| Hotline: 0983.970.780

200 công nhân tăng ca kịp thời thoát khỏi đám cháy tại Hải Phòng

Thứ Năm 19/12/2019 , 08:28 (GMT+7)

Tối 18/12, tại Dương Kinh (Hải Phòng) đã xảy ra 1 vụ hỏa hoạn ở Công ty TNHH Đỉnh Vàng.

Lực lượng chức năng đã khống chế và dập tắt đám cháy sau khoảng 2h bùng phát.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong công ty có khoảng 200 công nhân đang sản xuất tăng ca, rất may không có thiệt hại về người.

Vụ cháy diễn ra khoảng hơn 19h, tại khu vực nhà xưởng rộng 1.200m2 của nhà máy Liên Dinh (thuộc Công ty TNHH Đỉnh Vàng) có địa chỉ ở phường Hải Thành, quận Dương Kinh. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong công ty có khoảng 200 công nhân đang sản xuất tăng ca, tuy nhiên tất cả đều kịp thời di dời.

Ngay sau khi nhận được tin báo,Công an Hải Phòng đã nhanh chóng chỉ đạo Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn, điều động 12 xe chữa cháy, 100 cán bộ chiến sĩ thuộc các lực lượng PCCC cùng lực lượng bảo vệ, PCCC nhà máy, cán bộ, chiến sĩ Công an quận Dương Kinh và BCH Quân sự quận Dương Kinh tham gia chữa cháy.

Ông Nguyễn Văn Thành, Phó chủ tịch UBND thành phố, lãnh đạo Công an thành phố Hải Phòng cùng nhiều lãnh đạo sở, ngành cũng có mặt chỉ đạo các lực lượng chữa cháy. 

Đến 22h cùng ngày, vụ hỏa hoạn được khống chế và dập tắt, vụ cháy gây thiệt hại về các thiết bị, sản phẩm trong xưởng đế nhưng rất may không có thiệt hại về người. Nguyên nhân ban đầu để xảy ra vụ hỏa hoạn được xác định là do chập điện.

Hiện lực lượng chức năng vẫn tiếp tục thống kê thiệt hại, khắc phục hậu quả, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Xem thêm
Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Thanh tra tỉnh Bạc Liêu chỉ ra sai phạm tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi

Thanh tra tỉnh Bạc Liêu chuyển hồ sơ sang Cơ quan Cảnh sát điều tra đối với dự án mua sắm trang thiết bị y tế Bệnh viện Lao và Bệnh phổi của tỉnh.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.