| Hotline: 0983.970.780

200 đại biểu tham dự Hội thảo Nông nghiệp An toàn

Thứ Hai 18/07/2016 , 07:01 (GMT+7)

Mới đây, tại Hà Nội, Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Bộ NN-PTNT, Tổ chức FAO và Ngân hàng AGRIBANK tổ chức Hội thảo Nông nghiệp An toàn...

16-25-55_20160715_093112
Toàn cảnh buổi hội thảo

 

Mới đây, tại Hà Nội, Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Bộ NN-PTNT, Tổ chức FAO và Ngân hàng AGRIBANK tổ chức Hội thảo Nông nghiệp An toàn: Giải pháp thúc đẩy thực thi trách nhiệm trong quản lý chuỗi giá trị nông nghiệp.

Hội thảo đón nhận hơn 200 đại biểu tham dự gồm đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện của các Bộ: NN-PTNT, Công thương, Y tế; Ban Kinh tế trung ương; Sở NN-PTNT TP Hà Nội và các tỉnh lân cận; các chuyên gia kinh tế; các hiệp hội, hợp tác xã, doanh nghiệp, nông dân và hơn 50 cơ quan báo chí, truyền thông.

Hội thảo tập trung vào các mục tiêu cùng nhìn nhận, đánh giá mức độ thiệt hại về cả yếu tố kinh tế, xã hội và con người từ câu chuyện thực phẩm không an toàn.

Từ đó, đưa ra phân tích các hạn chế, bất cập trong cơ chế chính sách quản lý, phối hợp, thực thi để có thể duy trì và đảm bảo một nền nông nghiệp an toàn từ quy trình sản xuất – chế biến – bảo quản – và tiêu thụ sản phẩm.

Tại hội thảo, các địa biểu cũng tiến hành thảo luận và tìm ra các giải pháp hữu hiệu hơn nhằm hạn chế và giải quyết triệt để vấn nạn an toàn thực phẩm, tạo dựng và củng cố lại niềm tin của khách hàng trong nước và quốc tế.

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất