| Hotline: 0983.970.780

200 hồ giới thiệu giống cá mới, đặc sắc tại triển lãm Cá cảnh TP.HCM

Thứ Tư 11/09/2019 , 10:35 (GMT+7)

Triển lãm Cá cảnh TP.HCM lần 4 - 2019, sẽ diễn ra từ 12-16/9 tại Trung tâm Dịch vụ Thể dục thể thao (quận 11, TP.HCM), với nhiều giống cá mới, đặc sắc.

Cá cảnh TP HCM.

Triển lãm được Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP HCM (ITPC) và Sở NN-PTNT phối hợp tổ chức. Lễ khai mạc diễn ra vào lúc 18g ngày 12/9.

Triển lãm gồm 2 khu vực: khu triển lãm và khu thương mại.

Khu vực triển lãm cá cảnh được thiết kế ấn tượng theo hình thức thuỷ cung quy mô 600m2,  với 200 hồ giới thiệu các giống cá mới, đặc sắc để khách tham quan những loại cá cảnh đẹp, có giá trị cao của các nghệ nhân, cơ sở nuôi cá cảnh.

Trong triển lãm có những bộ sưu tập các giống cá cảnh như: cá rồng, cá dĩa, cá La Hán, cá vàng… Có hình ảnh, thông tin để khách tham quan tìm hiểu, phân biệt được các dòng cá phổ biến, tên khoa học, môi trường sinh sống, kỹ thuật nuôi…

Bên cạnh khu triển lãm cá cảnh, còn có khu triển lãm hồ thủy sinh với nhiều mẫu thiết kế hồ thủy sinh độc đáo, giá trị nghệ thuật cao.

Ở khu thương mại có gần 80 gian hàng của 60 đơn vị là các cơ sở nuôi, cung cấp cá cảnh; các cơ sở sản xuất, cung cấp cây thủy sinh, hồ thủy sinh; cơ sở thiết kế hồ nuôi cá; thiết bị, vật tư phục vụ nuôi cá cảnh. Trong đó, có các đơn vị đến từ các tỉnh, thành phố khác như Hà Nội, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Bình Dương, Tiền Giang ...

Điểm mới trong Triển lãm Cá cảnh năm nay là khu giới thiệu các sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học liên quan đến nuôi, chăm sóc cá cảnh, như: thuốc vi sinh, vắc-xin, mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất các dòng cá cảnh chất lượng tốt ...

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sắp xếp một khu vực tư vấn về nuôi cá cảnh cho khách tham quan và tư vấn thị trường cá cảnh trong và ngoài nước cho các đơn vị sản xuất kinh doanh cá cảnh.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Những công trình vá 'lỗ hổng' hệ thống thủy lợi bờ Nam Sông Hậu

Đồng bào bờ Nam Sông Hậu mong chờ âu thuyền Rạch Mọp vận hành ngăn mặn vào cuối 2024, cùng với những công trình đã được đầu tư để khép kín hệ thống thủy lợi.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Mua bán rùa quý tràn lan từ 'chợ ảo' đến đời thực

Thời gian qua, hoạt động mua bán rùa diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng trên địa bàn thành phố Hà Nội, thách thức các cơ quan chức năng.

Bình luận mới nhất