| Hotline: 0983.970.780

273 kỹ sư và công nhân điện lực miền Trung ‘tiếp sức’ cho Quảng Ninh

Thứ Tư 11/09/2024 , 22:24 (GMT+7)

Tổng Công ty Điện lực miền Trung quyết định cử 273 kỹ sư và công nhân lành nghề từ 6 công ty điện lực đến tỉnh Quảng Ninh để hỗ trợ khôi phục lưới điện.

Kỹ sư Công ty Điện lực Quảng Bình chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị, sẵn sàng lên đường chi viện cho Quảng Ninh. 

Kỹ sư Công ty Điện lực Quảng Bình chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị, sẵn sàng lên đường chi viện cho Quảng Ninh. 

Chiều 11/9, lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Trung đã chủ trì cuộc họp để triển khai công tác huy động lực lượng hỗ trợ Tổng công ty Điện lực miền Bắc khôi phục lưới điện của tỉnh Quảng Ninh bị hư hại sau cơn bão số 3.

Tổng Công ty Điện lực miền Trung quyết định cử 273 kỹ sư và công nhân lành nghề từ 6 công ty điện lực gồm: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi đến tỉnh Quảng Ninh để hỗ trợ khôi phục lưới điện.

Đây đều là những kỹ sư và công nhân có nhiều kinh nghiệm làm việc tại khu vực thường xuyên chịu ảnh hưởng của bão lụt và cũng là những người đã trực tiếp tham gia, hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ xây dựng đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối vào tháng 7/2024 vừa qua.

Theo kế hoạch, các đội xung kích sẽ xuất phát vào sáng ngày 12/9 và có mặt tại Quảng Ninh vào ngày 13/9. Trước đó, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cũng đã huy động gần 15 công ty điện lực ở các tỉnh, thành phía Bắc đến chi viện cho việc khắc phục lưới điện tỉnh Quảng Ninh.

Xem thêm
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Phó Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau

Ông Nguyễn Đức Hiển được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Một số khu vực vùng ĐBSH sẽ thoát ngập úng trong vài ngày tới

Thông tin dự báo cho thấy, lượng mưa ở vùng ĐBSH đang giảm, mực nước sông đã qua đỉnh và xu thế xuống dần, sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tiêu úng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Kon Tum siết chặt quản lý vườn sâm Ngọc Linh

Ngày 14/9, UBND tỉnh Kon Tum đã có công văn gửi UBND các huyện Đăk Glei, Tu Mơ Rông và các sở ngành liên quan về việc tăng cường kiểm soát vườn sâm Ngọc Linh.