| Hotline: 0983.970.780

3 cảnh sát hy sinh khi tham gia chữa cháy quán karaoke

Thứ Hai 01/08/2022 , 17:39 (GMT+7)

HÀ NỘI Lúc 13h00 hôm nay 1/8, từ tầng 5 của một quán karaoke trên đường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội bốc cháy. Trong lúc chữa cháy, 3 cảnh sát đã hy sinh.

Cháy quán karaoke 5 tầng, 3 lính cứu hỏa hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ chữa cháy.

Cháy quán karaoke 5 tầng, 3 lính cứu hỏa hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ chữa cháy.

Đám cháy bùng phát lúc 13h00, từ tầng 4,5 của một quán karaoke 5 tầng ở số nhà 231 phố Quan Hoa (phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội). Khu vực này được quây tôn, khung thép.

Quán karaoke bị cháy nằm ở đường Quan Hoa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Quán karaoke bị cháy nằm ở đường Quan Hoa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Ngọn lửa sau đó lan xuống các tầng dưới của căn nhà. Lửa cuồn cuộn trong mỗi căn phòng. 10 xe cứu hoả cùng hàng chục chiến sĩ đang có mặt để dập tắt đám cháy.

Hơn 16h00, lửa vẫn bùng lên dữ dội, bên trong xuất hiện nhiều tiếng nổ. Chưa có thông tin thiệt hại về người, song có ba xe cứu thương, ba xe thang được điều tới hiện trường. Lực lượng chức năng đã điều 5 xe chữa cháy chuyên dụng, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường để dập lửa.

Lực lượng chức năng điều động xe cứu hỏa.

Lực lượng chức năng điều động xe cứu hỏa.

Cảnh sát đã dùng xe thang đưa lực lượng chữa cháy lên khu vực tầng thượng của ngôi nhà, tháo dỡ các bức tường ngăn để tiếp cận khu vực đám cháy ở bên trong, triển khai các biện pháp nghiệp vụ chữa cháy.

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, quán karaoke này đang tạm dừng hoạt động để sửa chữa.

Theo thông tin mới nhất, trong lúc cứu hỏa, tổ chữa cháy của Công an quận Cầu Giấy đi lên tầng trên thì bị sập cầu thang, bịt lối ra, hết dưỡng khí khiến 3 cảnh sát hy sinh.

Qua xác minh, các nạn nhân là chiến sĩ thuộc Đội Phòng cháy chữa cháy Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.