| Hotline: 0983.970.780

'Bà hỏa' thiêu rụi nhiều căn nhà ở Móng Cái

Thứ Sáu 22/07/2022 , 09:18 (GMT+7)

QUẢNG NINH Đêm 21/7, tại dãy nhà trên đường Triều Dương, phường Trần Phú, TP Móng Cái (Quảng Ninh) đã xảy ra cháy gây thiệt hại lớn về tài sản.

Cụ thể, khoảng 23h30 ngày 21/7, người dân phát hiện khói đen từ căn nhà số 53, sau đó cháy lan sang các căn bên cạnh, từ nhà 47 đến nhà 65 đường Triều Dương, phường Trần Phú, TP Móng Cái (Quảng Ninh). Ngay lập tức, người dân đã báo tin cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo cháy, TP Móng Cái đã huy động tất cả các đơn vị vũ trang, công an các phường trên địa bàn cùng lực lượng chữa cháy khu Công nghiệp Hải Yên và công an các huyện gần đó tham gia chữa cháy. Nhiều xe cứu hỏa, xe cấp nước, xe tưới đường của thành phố và các doanh nghiệp trên địa bàn cũng được điều động cứu hỏa.

Vụ hỏa hoạn đã gây thiệt hại lớn về tài sản. 

Vụ hỏa hoạn đã gây thiệt hại lớn về tài sản. 

Trong hơn một giờ đồng hồ chữa cháy, đến khoảng 1h30 phút ngày 22/7, đám cháy cơ bản được khống chế, không để cháy lan sang các khu nhà chợ xung quanh. Bước đầu xác định không có thiệt hại về người do người dân đã kịp thời đã tri hô, đập cửa kêu gọi người dân chạy ra khỏi nhà.

Người dân tại hiện trường cho biết, nơi xảy ra đám cháy là dãy nhà xây dựng kiên cố từ 2 - 6 tầng, có các mái hiên đua ra làm ki ốt bán hàng phía trước cửa nhà. Các mặt hàng bán chủ chủ yếu là đồ điện tử gia dụng, hàng mã, chăn, ga, đệm nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng. Lực lượng chữa cháy phải sử dụng cả máy xúc để phá cửa và mái tôn để dập lửa.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ hỏa hoạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.