| Hotline: 0983.970.780

32 doanh nghiệp nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM

Thứ Hai 15/01/2024 , 18:11 (GMT+7)

Ban tổ chức giải thưởng Thương hiệu vàng TP.HCM đã vinh danh 32 doanh nghiệp có thương hiệu đạt giải thưởng năm 2023 như Bình Điền, Vissan, Satra, Masan, NutiFood, Miliket, Cholimex...

Lãnh đạo TP.HCM trao giải thưởng Thương hiệu Vàng cho 32 doanh nghiệp.

Lãnh đạo TP.HCM trao giải thưởng Thương hiệu Vàng cho 32 doanh nghiệp.

Đây là giải thưởng thường niên của TP.HCM, do UBND TP.HCM chỉ đạo, Sở Công thương TP.HCM phối hợp các đơn vị tổ chức tối 14/1.

Với chủ đề "Đổi mới và bền vững", giải thưởng năm nay có nhiều đổi mới nhằm đảm bảo tối đa các tiêu chí khách quan, chuyên nghiệp, lan tỏa hơn giá trị của giải thưởng. Từ đó, nâng cao độ nhận diện, uy tín, chất lượng chuyên môn, đưa giải thưởng trở thành một giải thưởng danh giá, vươn tầm khu vực và quốc tế.

Theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Công thương TP.HCM, để đạt được "Thương hiệu Vàng TP.HCM" lần thứ 4 năm 2023, doanh nghiệp phải đáp ứng hàng loạt tiêu chí. Trong đó, có tính minh bạch và tuân thủ pháp luật, hiệu quả hoạt động, đạo đức kinh doanh, các hoạt động xã hội, nhân sự và chính sách nhân sự, nghiên cứu và phát triển, đổi mới sáng tạo, quảng bá, phát triển thương hiệu, hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu, chất lượng và an toàn.

Những doanh nghiệp được công nhận "Thương hiệu Vàng TP.HCM" năm nay là những doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như chế biến thực phẩm, xây dựng, cơ khí, sản xuất hàng tiêu dùng, may mặc, dịch vụ... Trong đó, có 13 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Vàng lần đầu và 19 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Vàng lần 2.

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền lần thứ hai được nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng.

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền lần thứ hai được nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng.

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan kỳ vọng, bằng chính sự nỗ lực, năng động, sáng tạo vốn có của các doanh nghiệp, doanh nhân, cùng những giá trị cốt lõi đã hình thành trong xây dựng và phát triển thương hiệu, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát huy những giá trị thương hiệu của mình để bay xa hơn. Từ đó, giúp TP.HCM nâng tầm thương hiệu tại thị trường quốc tế.

Theo Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Vàng TP.HCM 2023 sẽ cùng thành phố tiếp tục duy trì 3 mục tiêu gồm trở thành một giải thưởng mang tính "bảo chứng" cho uy tín của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế, là tiền đề để đầu tư lớn mạnh trong tương lai; xây dựng niềm tự hào cho người dân thành phố về sản phẩm, dịch vụ của địa phương; nâng cao vị thế đầu tàu kinh tế cả nước của TP.HCM.

Lãnh đạo TP.HCM cũng đặt hàng cho các doanh nghiệp có Thương hiệu Vàng năm 2023 tiên phong đi đầu trong thực hiện 2 chủ trương lớn: tăng trưởng xanh, chuyển đổi số.

"Phải xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh trên cơ sở hiện đại hóa công nghệ, sản xuất ra sản phẩm sạch… Các doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Vàng cùng các doanh nghiệp trong hệ sinh thái thương hiệu của thành phố, biến những câu chuyện thương hiệu của mình thành hành động cụ thể, thiết thực, lan tỏa, truyền cảm hứng xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp khác, vun đắp thêm niềm tự hào về bản sắc, thương hiệu của TP.HCM đến cộng đồng xã hội để chung tay gìn giữ và phát huy", lãnh đạo TP.HCM kỳ vọng.

Ông Nguyễn Phúc Khoa, Chủ tịch HĐQT Vissan đại diện công ty nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM 2023.

Ông Nguyễn Phúc Khoa, Chủ tịch HĐQT Vissan đại diện công ty nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM 2023.

Là một trong những doanh nghiệp được nhận giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP.HCM" lần thứ hai, ông Nguyễn Phúc Khoa, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) cho biết, danh hiệu này đã phần nào khẳng định uy tín, thương hiệu và sự ghi nhận của toàn xã hội về những đóng góp của Vissan vào sự phát triển chung của đất nước.

"Với tầm nhìn phát triển bền vững và từng bước nỗ lực xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như vươn tầm ra thị trường quốc tế, Vissan luôn không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững Feed - Farm - Food “Từ trang trại tới bàn ăn”, thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng", ông Nguyễn Phúc Khoa nói.

Xem thêm
Xuất khẩu cà phê Việt Nam quý II sẽ tăng do nhu cầu thế giới tăng?

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu 756.000 tấn cà phê, trị giá 2,57 tỷ USD, tăng 5,4% về lượng và 57,9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.