| Hotline: 0983.970.780

4 người chết, nhiều người mất tích vụ xe khách bị cuốn trôi ở Cao Bằng

Thứ Hai 09/09/2024 , 15:44 (GMT+7)

Tại Cao Bằng, ít nhất 4 người tử vong, 1 người bị thương khi một xe khách và xe con bị đất đá sạt lở đẩy xuống suối, sau đó bị nước lũ cuốn trôi.

Sáng nay 9/9, tại xã Ca Thành, huyện Nguyên Bình (tỉnh Cao Bằng), một xe khách và một xe con khi đi qua khu vực sạt lở đã bị đất đá taluy dương sạt vùi lấp cuốn hai phương tiện này xuống con suối đang cuồn cuộc nước lũ ở phía dưới.

Lực lượng chức năng tìm thấy một xe ô tô con bị lũ cuốn trôi. Ảnh: Cơ quan chức năng cung cấp.

Lực lượng chức năng tìm thấy một xe ô tô con bị lũ cuốn trôi. Ảnh: Cơ quan chức năng cung cấp.

Thông tin ban đầu, xe khách chở 20 người, các phương tiện khác bị nạn chưa thể xác định. Đến 15h ngày 9/9, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 5 nạn nhân, trong đó 4 người đã tử vong, 1 người bị thương.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng Hoàng Xuân Ánh đã đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ, tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, hiện lực lượng cứu hộ gặp nhiều khó khăn trong khi tiếp cận hiện trường do đường bị sạt lở, nhiều vị trí bị cô lập.

Đường vào cứu hộ rất khó khăn do nhiều vị trí bị sạt lở. Ảnh: Cơ quan chức năng cung cấp. 

Đường vào cứu hộ rất khó khăn do nhiều vị trí bị sạt lở. Ảnh: Cơ quan chức năng cung cấp. 

Cũng tại huyện Nguyên Bình, sáng cùng ngày đã xảy ra 3 vụ sạt lở đất khiến 1 người chết, 20 người mất tích. Hiện lực lượng cứu hộ đang khẩn trương tìm kiếm, nhưng các điểm sạt lở ở xa trung tâm xã, đường đi lại khó khăn nên không thể đưa máy móc, phương tiện hỗ trợ đến hiện trường cứu hộ.

Xem thêm
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, phương pháp, cách thức cầm quyền dân chủ, khoa học thường xuyên được đổi mới phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ từng thời kỳ, sự nghiệp cách mạng.

Trà Vinh khắc phục 3 vị trí sụp lún kè biển

Sở NN-PTNT Trà Vinh phối hợp với địa phương tiến hành khắc phục tạm 3 vị trí sụp lún trên kè biển Hiệp Thạnh để tránh lan rộng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.

Bình luận mới nhất