| Hotline: 0983.970.780

5 phương pháp trẻ hóa làn da được yêu thích nhất hiện nay

Thứ Bảy 16/05/2020 , 13:10 (GMT+7)

Trào lưu “trẻ hóa da” đang ngày càng được các tín đồ làm đẹp “lăng xê”.

 

Khói bụi, ánh nắng, stress, ô nhiễm môi trường… đều là những nhân tố không còn hiếm gặp trong thời đại ngày nay. Thật không may, đây cũng là các tác nhân chính khiến làn da xuất hiện nếp nhăn.

Bác sĩ da liễu Đào Hải Yến đến từ phòng khám thẩm mỹ và chăm sóc da Sian (27 Nguyễn Trung Trực, Q1) sẽ giúp bạn có thêm thông tin về 5 phương pháp trẻ hóa làn da đang được yêu thích nhất hiện nay.

Căng chỉ 360 độ Lifting

Đây là một phương pháp trẻ hóa da thích hợp với đối tượng trung niên. Bằng việc đan đều chỉ sinh học 360 độ Lifting dưới da, phương pháp này nhanh chóng nâng cơ và định hình khuôn mặt, đồng thời kích thích tổng hợp collagen ở toàn mặt, đặc biệt là ở các vị trí: đuôi mắt, cằm, khóe miệng, má... giúp phục hồi da từ bên trong lẫn bên ngoài.

Đặc điểm của loại chỉ này là có khả năng tự tiêu và hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Độ tuổi áp dụng phương pháp này thích hợp nhất là 30-40 tuổi.

Tiêm các chất làm đầy

Chất làm đầy là hợp chất có cấu tạo từ Axit Hyaluronic được chứng minh là tương thích với da. Chất làm đầy khi được tiêm vào vùng da cần điều trị sẽ giúp mô vùng da đó được làm đầy, tạo tác dụng xóa nếp nhăn, căng da, căng môi, nâng mũi…

Mỗi liệu trình chỉ kéo dài 15-20 phút và nếu tuân thủ lời khuyên bác sĩ thì hiệu quả sau một liệu trình có thể kéo dài 12-18 tháng.

“Cần xác định tiền sử dị ứng, kiểm tra các dấu hiệu sinh tồn ( Đo huyết áp, đếm mạch, đo nhiệt độ) test thuốc trước khi tiến hành ủ tê và thực hiện quy trình. Các bác sĩ trước khi thực hiện tiêm chất làm đầy cho bạn đều phải tìm hiểu các vấn đề này cho bạn.

Không nên tin tưởng các địa chỉ thực hiện tiêm chất làm đầy “tại gia” để tránh các thiếu sót về kinh nghiệm về giải phẫu học, quy trình vô trùng trước khi thực hiện,...” Bác sĩ Đào Hải Yến cho biết thêm.

Các tác dụng phụ của phương pháp này cực kỳ hiếm gặp và đa số đều là do cơ sở thẩm mỹ không uy tín hoặc dùng chất làm đầy không rõ nguồn gốc.

Thermage

Nhờ tần số vô tuyến đơn cực, phương pháp này sẽ làm nóng lớp biểu bì nằm sâu dưới da để kích thích quá trình tổng hợp collagen, elastin, đồng thời làm mát bề mặt da để đảm bảo da không bị bỏng.

Phương pháp này không gây đau và một liệu trình chỉ mất khoảng 1 giờ. Sau 2-3 tuần, bạn sẽ thấy da sáng và căng mịn hơn. Sau 2-6 tháng, các nếp nhăn sẽ mờ dần.

Phương pháp này thích hợp với người từ 40 tuổi trở lên. Không yêu cầu bất kỳ hình thức kiêng khem cũng như thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ cần bạn có chế độ chăm sóc da tốt, hiệu quả trẻ hóa da của Thermage có thể kéo dài đến nhiều năm.

PRP - Huyết thanh giàu tiểu cầu

Thông qua quy trình xử lý ly tâm máu tự thân, ta thu được lượng huyết thanh giàu tiểu cầu chứa nhiều protein có khả năng nuôi dưỡng các tế bào sâu dưới da, kích thích tổng hợp collagen, elastin, đồng thời tái tạo các tế bào thoái hóa giúp da khỏe lên từ sâu bên trong, làm đầy sẹo rỗ, các nếp nhăn cũng như điều trị nhiều vấn đề về da như: nám, sạm, mụn, da sần sùi...

Người trên 22 tuổi đều có thể sử dụng phương pháp này. Do bản chất là sử dụng tế bào gốc từ người điều trị nên phương pháp này không gây ra bất kỳ tác dụng phụ hay tình trạng đào thải, kích ứng.

Laser Fractional CO2

Laser Fractional CO2 sử dụng bước sóng ánh sáng với cường độ cao để loại bỏ lớp ngoài của bề mặt da, trực tiếp kích thích sản sinh các tế bào da mới giúp làm đầy các nếp nhăn, sẹo mụn hay xóa mờ vết thâm nám.

Bạn sẽ nhận thấy kết quả chỉ sau 1-3 lần điều trị. Phương pháp này đặc biệt không gây kích ứng hay tổn thương da nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.

Lấy lại làn da tươi trẻ, căng đầy sức sống

Hiện nay, tuy có rất nhiều phương pháp phục hồi làn da tươi trẻ an toàn được ra đời nhưng vẫn có không ít trường hợp người điều trị gặp phải các biến chứng nguy hiểm như: bị tắc mạch, hoại tử, đau nhức... ở vùng da được can thiệp khiến tình trạng da càng lúc càng tệ.

Một trong số những nguyên nhân chính gây nên những tình trạng này là không cẩn thận lựa chọn nơi điều trị uy tín và bác sĩ có tay nghề, chuyên môn tốt.

SIAN Clinic cùng bạn chăm sóc làn da chuẩn bị đón hè với chương trình "Giờ vàng THƯ GIÃN" - GIẢM 50% tất cả các dịch vụ Facial với giá chỉ từ 345k VNĐ.

Hãy sẵn sàng chào hè với làn da tươi trẻ, trắng sáng các bạn nhé.

(Kiến thức gia đình số 20)

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.

Bình luận mới nhất