| Hotline: 0983.970.780

50m đường quốc lộ bất ngờ sụp xuống sông Hậu

Thứ Năm 12/08/2010 , 08:40 (GMT+7)

Mặc dù đây là tuyến giao thông huyết mạch, nhưng rất may không xảy ra tai nạn về người.

Vào lúc 15 giờ chiều 11/8, trên tuyến quốc lộ 91 tại địa bàn ấp Vĩnh Hưng, xã Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang đã xảy ra sạt lở lớn.

Vụ sạt lở đã làm một đoạn đường có chiều dài khoảng 50m, rộng hơn 3m bất ngờ bị đổ ụp xuống lòng sông Hậu.

Mặc dù đây là tuyến giao thông huyết mạch có lưu lượng xe lưu thông cao, nhưng rất may không xảy ra tai nạn về người, chỉ có tuyến đường ống nước dài 200m của Công ty điện nước huyện Châu Phú nằm cặp theo tuyến đường đã bị trôi.

Đáng lưu ý, hơn một tháng trước, cách điểm sạt lở này khoảng 400m đã xảy ra vụ sạt lở sâu vào đất liền khoảng 20m, dài khoảng 100m. Hậu quả là có hai băng tải và một phòng tạm của Xí nghiệp chế biến lương thực huyện Châu Phú bị cuốn trôi.

Theo cảnh báo của các ngành chức năng, điểm sạt lở nêu trên sẽ tiếp tục sạt lở thêm 100m do ảnh hưởng của một vết nứt đang ăn sâu vào tuyến Quốc lộ 91.

Ông Trần Anh Thư, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh An Giang cho biết, ngay trong sáng mai (12/8), các ngành chức năng sẽ tiến hành khảo sát vị trí đoạn sạt lở, sau đó tùy theo mức độ nguy hiểm để tiến hành các biện pháp khắc phục khẩn cấp.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong: Công an đã xác định nguyên nhân

ĐỒNG NAI Sau khi vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị vào cuộc điều tra nguyên nhân của vụ việc.