| Hotline: 0983.970.780

Vụ 2 xe khách tông nhau: 17 nạn nhân đang được cấp cứu

Thứ Ba 30/04/2024 , 09:18 (GMT+7)

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai kích hoạt báo động đỏ tổ chức cấp cứu cho các nạn nhân vụ 2 xe khách tông nhau tại đường tránh huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai).

Các nạn nhân vụ tai nạn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Ảnh: Tuấn Anh.

Các nạn nhân vụ tai nạn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Ảnh: Tuấn Anh.

Sáng 30/4, ông Lý Minh Thái, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Gia Lai thông tin, sau khi nhận được thông tin vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng lúc rạng sáng tại huyện Chư Sê, ngành y tế tỉnh Gia Lai đã kích hoạt “báo động đỏ" để cấp cứu cho các nạn nhân.

Ông Thái cho biết, hiện có 17 người bị thương trong vụ tai nạn. Trong đó, có 11 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu. Các nạn nhân khác cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Chư Sê.

Trong số các nạn nhân có 2 người bị chấn thương nặng. Ảnh: Tuấn Anh.

Trong số các nạn nhân có 2 người bị chấn thương nặng. Ảnh: Tuấn Anh.

Sở Y tế đã yêu cầu các bác sĩ có kinh nghiệm cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai khẩn trương đón tiếp, phân loại bệnh nhân, khám sàng lọc và chuẩn bị các bước chữa trị.

Theo các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, trong số các nạn nhân có 2 trường hợp bị nặng được đưa đi cứu trong tình trạng đa chấn thương, chấn thương sọ não. Hiện 2 bệnh nhân này sau khi được sơ cứu và đưa đến phòng chăm sóc đặc biệt để chuẩn bị các bước điều trị tiếp theo.

Trước đó, nạn nhân tử vong được xác định là Phạm Thị Hoài Oanh (SN: 1975, trú tại huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai).

Vụ tai nan nghiêm trọng khiến 1 người chết và nhiều người bị thương. Ảnh: Tuấn Anh.

Vụ tai nan nghiêm trọng khiến 1 người chết và nhiều người bị thương. Ảnh: Tuấn Anh.

Như Báo Nông nghiệp Việt Nam đã đưa tin, khoảng 3 giờ sáng ngày 30/4, xe khách BKS: 51B 294.89 lưu thông trên quốc lộ 25 theo hướng Chư Sê đến huyện Phú Thiện, đến ngã tư đường tránh thì va chạm với xe khách BKS: 47B 020.26 chạy theo hướng huyện Chư Sê đi tỉnh Đăk Lăk.

Vụ va chạm đã khiến 1 nạn nhân tử vong tại chỗ, 2 người bị thương và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Tại hiện trường, 2 xe khách hư hỏng nặng, mảnh kính vỡ vương vãi khắp nơi trên mặt đường. Trong khi đó, cột đèn tín hiệu giao thông bị tông gãy, dải phân cách cứng ở nút giao thông này cũng bị tông vỡ vụn.

Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh Gia Lai đã có mặt tại hiện trường triển khai điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường, điều tra vụ tai nạn.

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi đoàn viên công tác nơi biên giới hải đảo

Ngày 17/5, Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi, tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở thành viên Chi cục Kiểm ngư vùng V.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Những kiếp người sống chui: [Bài 1] Phận đời trôi nổi ven sông

'Ba không' - không điện, không nước, không định danh - là cuộc sống suốt gần 40 năm qua của người dân xóm ngụ cư ven sông Hồng, hay còn gọi là 'xóm Phao'.