| Hotline: 0983.970.780

Agribank Khánh Hòa triển khai nhiều chương trình tín dụng ưu đãi

Thứ Ba 09/04/2024 , 19:10 (GMT+7)

Các chương trình tín dụng ưu đãi của Agribank Khánh Hòa nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn để phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, phục vụ nhu cầu cuộc sống.

Các chương trình tín dụng ưu đãi của Agribank sẽ giúp thêm nhiều cá nhân, doanh nghiệp tiếp cận được nguốn vốn để phát triển kinh tế. Ảnh: Phương Nga.

Các chương trình tín dụng ưu đãi của Agribank sẽ giúp thêm nhiều cá nhân, doanh nghiệp tiếp cận được nguốn vốn để phát triển kinh tế. Ảnh: Phương Nga.

Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phục hồi và phát triển kinh tế, Agribank đã và đang tiếp tục triển khai nhiều chính sách, chương trình sản phẩm tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng là doanh nghiệp và cá nhân nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn để phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh và phục vụ nhu cầu cuộc sống.

Theo đó, Agribank dành khoảng 50.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 3%/năm với khoản vay đến 3 tháng; từ 3,5%/năm với khoản vay trên 3 tháng đến 6 tháng; từ 4%/năm với khoản vay trên 6 tháng đến 12 tháng.

Các khoản vay được thực hiện theo nhiều phương thức như: Cho vay từng lần, cho vay theo hạn mức, cho vay theo hạn mức thấu chi trên tài khoản thanh toán. Áp dụng đối với các khoản giải ngân phát sinh từ ngày 20/3/2024 đến khi đạt quy mô của chương trình.

Bên cạnh đó, Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4%/năm với khoản vay đến 3 tháng; từ 4,5%/năm với khoản vay trên 3 tháng đến 6 tháng; từ 5%/năm với khoản vay trên 6 tháng đến 12 tháng.

Áp dụng cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng để phục vụ nhu cầu đời sống, bao gồm: Mua nhà ở, đất ở, xây mới/cải tạo, sửa chữa nhà để ở; mua sắm đồ dùng sinh hoạt thiết yếu, phương tiện đi lại và các mục đích tiêu dùng khác theo quy định của Agribank.

Phương thức cho vay từng lần hoặc cho vay theo hạn mức thấu chi trên tài khoản thanh toán. Thời gian triển khai được áp dụng đối với các khoản giải ngân phát sinh từ ngày 25/3/2024 đến khi đạt quy mô của chương trình.

Ngoài ra, nhằm thực hiện chủ trương của Chính phủ và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, đồng thời phát huy vai trò dẫn đầu trong đầu tư phát triển "Tam nông", Agribank tiếp tục triển khai chương trình tín dụng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản với tổng quy mô 8.000 tỷ đồng từ nay đến hết ngày 30/6/2024.

Chương trình dành cho khách hàng có dự án/phương án phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực lâm sản, thủy sản với lãi cho vay thấp hơn tối thiểu từ 1 - 2%/năm so với mức lãi suất cho vay bình quân cùng kỳ hạn.

Trong đó, đối với lĩnh vực lâm sản, các đối tượng được hưởng ưu đãi bao gồm lâm nghiệp và hoạt động dịch vụ có liên quan; thu mua, chế biến, tiêu thụ và bảo quản lâm sản. Đối với lĩnh vực thủy sản bao gồm khai thác, nuôi trồng, thu mua, tiêu thụ, chế biến, bảo quản thủy sản.

Ngoài các chương trình tín dụng ưu đãi trên, Agribank đang dành 65.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs), khách hàng doanh nghiệp lớn, Tập đoàn/Tổng Công ty và các doanh nghiệp đầu tư dự án thuộc 6 ngành trọng điểm, lĩnh vực xanh.

Khách hàng cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các chương trình tín dụng ưu đãi của Agribank vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng: 1900558818 hoặc 024.32053205 hoặc tại 2.300 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm