| Hotline: 0983.970.780

Ajax nhận 2 thẻ đỏ hy hữu

Thứ Tư 06/11/2019 , 08:47 (GMT+7)

Trọng tài cho Chelsea hưởng lợi thế rồi sau đó truất quyền thi đấu của 2 cầu thủ đội khách.

Ajax nhận 2 thẻ đỏ và suýt thua ngược Chelsea

Phút 68, khi đang dẫn Chelsea 4-2 trên sân khách, Ajax nhận tổn thất lớn. Daley Blind xoạc sau với Tammy Abraham, nhưng trọng tài cho đội chủ nhà hưởng lợi thế vì bóng tới chân Hudson-Odoi trước vòng 16m50. Cú sút sau đó của cầu thủ này đưa bóng chạm tay Veltman. Tới lúc này, trọng tài mới cắt còi và cho Chelsea hưởng phạt đền.

Tuy nhiên, mâu thuẫn xảy ra sau đó. Trọng tài người Italia Gianluca Rocchi đuổi một lúc 2 cầu thủ Ajax bằng cách tặng cho Blind và Veltman 2 chiếc thẻ vàng thứ hai. 

"Tôi nghĩ chúng tôi bị phạt đúp. Nếu trọng tài không cho Chelsea hưởng lợi thế, Veltman đã không để bóng chạm tay và bị đuổi", HLV Erik Ten Hag của Ajax nói sau trận, nhằm ám chỉ trọng tài Rocchi quá nặng tay trong quyết định rút thẻ.

Đồng quan điểm, huyền thoại Man Utd - Rio Ferdinand phân tích: "Tôi không thấy có sự liên quan nào giữa 2 thẻ phạt ấy. Thật điên rồ. Lẽ ra Ajax chỉ bị phạt một lần".

Bị đuổi 2 người, Ajax bị gỡ hòa 4-4, nhưng họ vẫn giữ được 1 điểm khi rời nước Anh.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Bình luận mới nhất