| Hotline: 0983.970.780

Ajinomoto trao học bổng cho 400 học sinh khó khăn

Thứ Tư 19/01/2022 , 15:45 (GMT+7)

Học bổng 'Cho em đến trường' lần thứ 18, năm học 2021-2022, được trao cho 400 em học sinh nghèo vượt khó của tỉnh Đồng Nai vừa diễn ra bằng hình thức trực tuyến...

Lễ trao học bổng “Cho em đến trường” lần thứ 18 diễn ra ngày 15/1/2022 thông qua hình thức trực tuyến, do Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai và hai doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Đồng Nai là Công ty Cổ phần Nippon Sanso Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam.

Học bổng “Cho em đến trường” năm nay là món quà rất ý nghĩa, hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho các em trước những khó khăn, nhất là trong tình hình đại dịch Covid-19.

Học bổng 'Cho em đến trường' là món quà rất ý nghĩa cho 400 học sinh khó khăn của tỉnh Đồng Nai.

Học bổng “Cho em đến trường” là món quà rất ý nghĩa cho 400 học sinh khó khăn của tỉnh Đồng Nai.

Năm nay, chương trình đã trao tặng 400 suất học bổng tương ứng với số tiền mặt là 440 triệu đồng cho 200 học sinh THCS và 200 học THPT trên địa bàn Đồng Nai có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Trong đó, Công ty Ajinomoto Việt Nam đóng góp 200 suất học bổng trị giá 220 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm công ty. Công ty Cổ phần Nippon Sanso Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam dành tặng 200 suất học bổng, tương ứng số tiền 220 triệu đồng.

Buổi lễ có sự hiện diện của ông Nguyễn Sơn Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, ông Đỗ Đăng Bảo Linh - Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai, ông Nguyễn Viết Thắng - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Đồng Nai cùng các cơ quan ban ngành tỉnh Đồng Nai. Chương trình còn có sự tham gia của ông Keiji Kaneko – Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam, ông Takayuki Kubota – Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam, ông Nguyễn Ngọc Hùng – Cố vấn chiến lược Cao cấp Công ty Ajinomoto Việt Nam, ông Yasuhiro Tada – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kureha Việt Nam và bà Đỗ Mai Dung – Giám đốc Ban Quản trị doanh nghiệp Công ty Cổ phần Nippon Sanso Việt Nam.

Ông Nguyễn Sơn Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã bày tỏ sự trân trọng ba doanh nghiệp trao học bổng: “Quỹ học bổng đã giúp cho hàng ngàn học sinh của Đồng Nai giảm bớt khó khăn trên con đường học tập, góp phần an sinh xã hội. Chúng tôi rất mong các doanh nghiệp tiếp tục hỗ trợ, nhân rộng quỹ học bổng, giúp được thêm nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn hơn nữa.”

Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn chung tay cùng các em học sinh trong con đường đạt tới thành công trong học tập và cuộc sống.

Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn chung tay cùng các em học sinh trong con đường đạt tới thành công trong học tập và cuộc sống.

Phát biểu tại Lễ trao học bổng, ông Keiji Kaneko - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết: “Tạo điều kiện giáo dục và cơ hội học tập cho thế hệ tương lai là một trong những cách thiết thực nhất để phát triển xã hội. Chúng tôi tin rằng Công ty Ajinomoto Việt Nam không thể lớn mạnh nếu thiếu đi sự phát triển bền vững của chính tỉnh nhà và người dân địa phương. Chúng tôi hy vọng những học bổng này sẽ mở lối cho các em vươn tới một tương lai tươi sáng, và chung tay cùng các em trong con đường đạt tới thành công trong học tập và trong cuộc sống”.

Những suất học bổng tiếp sức từ các doanh nghiệp sẽ giúp san sẻ khó khăn cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, tạo điều kiện cho các em có cơ hội học tập tốt hơn, trở thành công dân có ích cho xã hội trong tương lai.

“Cho em đến trường” là quỹ học bổng do Công ty Ajinomoto Việt Nam sáng lập từ 18 năm trước với mục đích sẻ chia khó khăn cũng như động viên tinh thần của thế hệ tương lai Việt Nam trên con đường tìm kiếm tri thức. Cho đến nay, quỹ học bổng đã trở thành hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, trao tặng hơn 5.546 suất học bổng trị giá hơn 5 tỉ đồng đến các em học sinh tỉnh Đồng Nai. 

Công ty Ajinomoto Việt Nam thành lập vào năm 1991. Hiện Ajinomoto Việt Nam có 2 nhà máy sản xuất tại Biên Hòa và Long Thành, tỉnh Đồng Nai; 3 trung tâm phân phối tại Long Thành, Hải Dương và Đà Nẵng cùng hơn 60 chi nhánh kinh doanh.

Hiện nay Ajinomoto Việt Nam đang có hơn 35 chủng loại sản phẩm thực phẩm được giới thiệu rộng rãi trên toàn quốc với các thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin yêu.

Website: http://www.ajinomoto.com.vn/

https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/

Xem thêm
Ấn Độ sẽ đẩy mạnh nhập khẩu cao su, cơ hội cho Việt Nam

Hiện ngành công nghiệp ô tô, sản xuất thiết bị y tế của Ấn Độ đang ghi nhận tăng trưởng tích cực, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng cao su thiên nhiên tăng.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.