| Hotline: 0983.970.780

Công ty TNHH TM Tân Thành:

An toàn tuyệt đối với hoocmon thực vật thế hệ mới TT Biobeca

Thứ Ba 20/09/2022 , 13:31 (GMT+7)

ĐBSCL Sản phẩm TT Biobeca cho năng suất vượt trội, an toàn tuyệt đối với hoocmon thực vật thế hệ mới, thúc đẩy tiến trình vào gạo tối đa, giữ xanh lá đòng bền bỉ.

Nếu ở thời kỳ sinh trưởng, cây lúa cần một bộ rễ khỏe để thúc đẩy toàn diện sự phát triển. Thì ở thời kỳ sinh sản, đặc biệt là khi lúa vô gạo (cong trái me), cây rất cần một bộ lá đòng khỏe để đẩy mạnh tiến trình quang hợp tạo tinh bột.

Nếu bà con giữ cho cây lúa có bộ lá đòng xanh tốt lâu dài thì hạt lúa đương nhiên sẽ được vào chắc tới cậy, tỷ lệ xay xát sau này cũng sẽ được đảm bảo. Vì lý do này, các chuyên gia nông nghiệp lưu ý đến bà con, một trong những yếu tố rất quan trọng quyết định đến năng suất chính là bộ lá đòng.

Bước vào giai đoạn tạo hạt, bộ lá đòng luôn được xem là yếu tố quan trọng bậc nhất đối với cây lúa. Nếu lá đòng hư hại do sâu bệnh thì khả năng vào gạo hiển nhiên sẽ không tốt. Nhưng theo tiến trình sinh lý của cây, mặc dù không bị dịch hại tấn công nhưng đến giai đoạn cuối thì lá đòng cũng rất dễ bị xuống màu một cách tự nhiên, gây ảnh hưởng lớn đến năng suất. 

Cây lúa rất cần một bộ lá đòng khỏe để đẩy mạnh tiến trình quang hợp tạo tinh bột. Ảnh: Đỗ Thanh Tuyền.

Cây lúa rất cần một bộ lá đòng khỏe để đẩy mạnh tiến trình quang hợp tạo tinh bột. Ảnh: Đỗ Thanh Tuyền.

Theo GS.TS Nguyễn Bảo Vệ: “Bộ lá đòng đóng vai trò rất quan trọng đối với cây lúa và có đến 3 lá tham gia vào quá trình tạo hạt gạo. Nhưng bộ lá đòng thực chất chỉ như một nhà máy và cỗ máy hoạt động chính để tạo được tinh bột lại chính là màu xanh của lá đòng. Bà con nên giữ vững màu xanh của lá đòng cho đến khi thu hoạch để những hạt trong cùng không bị lép”.

Vấn đề dưỡng lá đòng xanh khỏe trong thời kỳ vô gạo là điều mà bất kỳ nhà nông nào cũng quan tâm. Tuy nhiên với mật độ sản phẩm trong phân khúc này ở thời điểm hiện tại vô cùng đa dạng nên bà con sẽ có rất nhiều lựa chọn. Và cũng bởi vì tiềm năng phát triển trong phân khúc này là rất lớn, thế nên luôn có sự tồn tại song song của những mặt hàng kiếm chất lượng, mang tính kích thích gây no giả và gây ra tác dụng ngược trên mảnh ruộng của bà con.

Bà con cần sáng suốt lựa chọn những chế phẩm sinh học cho cây lúa giúp tăng tuổi thọ và duy trì màu xanh của bộ lá đòng. Ảnh: Đỗ Thanh Tuyền.

Bà con cần sáng suốt lựa chọn những chế phẩm sinh học cho cây lúa giúp tăng tuổi thọ và duy trì màu xanh của bộ lá đòng. Ảnh: Đỗ Thanh Tuyền.

Hơn thế nữa, giai đoạn về đích này đã khá gần với thời gian thu hoạch, bên cạnh việc đảm năng suất cuối vụ thì vấn đề an toàn cũng là vấn đề cần thận trọng. An toàn không chỉ cho người trực tiếp sản xuất mà còn phải an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Lựa chọn tối ưu cho thời kỳ vô gạo này là sản phẩm sinh học bởi sẽ không gây dư lượng thuốc bảo vệ thực vật trong nông sản.

Về định hướng lựa chọn sản phẩm mang tính tối ưu, GS. TS Nguyễn Bảo Vệ cho biết thêm: “Đôi khi bà con dùng các loại phân bón, đều là một loại muối nên khi dùng sẽ làm tăng khả năng hút nước của hạt lúa. Khi hạt hút nước nhiều, theo tiến trình tự nhiên, sau một thời gian nước trong hạt sẽ thoát hơi đi, gây ra hiện tượng hạt teo tóp, nứt gãy. Thế nên trong canh tác, bà con cần hết sức sáng suốt để lựa chọn những chế phẩm sinh học hoặc chất điều hòa sinh trưởng thực vật. Những sản phẩm này có khả năng làm tăng tuổi thọ và duy trì màu xanh của bộ lá đòng để làm tăng lượng đường bột và tăng năng suất thật sự cho cây trồng”.

Ở thời kỳ vô gạo, bà con nông dân cần quan tâm 3 điều: một là giữ xanh lá đòng lý tưởng lâu dài để cây quang hợp tạo tinh bột liên tục. Hai là thúc đẩy tiến trình vào gạo, sự vận chuyển tinh bột từ lá vào hạt một cách tối ưu để gia tăng tỷ lệ hạt chắc, chắc tới cậy. Cuối cùng là đảm bảo chất lượng hạt gạo sau khi xay xát để nâng cao giá trị của nông sản.

Sản phẩm TT Biobeca, 100% từ thiên nhiên, mát cây và an toàn, giữ xanh lá đòng bền bỉ, thúc đẩy tiến trình vào gạo một cách tối đa, cho hạt lúa vào chắc tới cậy. Ảnh: Đỗ Thanh Tuyền.

Sản phẩm TT Biobeca, 100% từ thiên nhiên, mát cây và an toàn, giữ xanh lá đòng bền bỉ, thúc đẩy tiến trình vào gạo một cách tối đa, cho hạt lúa vào chắc tới cậy. Ảnh: Đỗ Thanh Tuyền.

Sản phẩm TT Biobeca của Công ty TNHH TM Tân Thành có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên nên rất mát cây và an toàn, công dụng giữ xanh lá đòng bền bỉ, thúc đẩy tiến trình vào gạo một cách tối đa, cho hạt lúa vào chắc tới cậy. Ngoài ra, TT Biobeca là hoocmon thực vật thế hệ mới giúp cây tăng trưởng mạnh mẽ, giảm sốc giảm stress ở giai đoạn mà cây lúa rất mẫn cảm với nhiều yếu tố bất lợi như cong trái me. Bên cạnh đó, TT Biobeca còn là sản phẩm có độ tan rất tốt, không gây tương tác thuốc, sản phẩm phù hợp với mọi hình thức phun. Đặc biệt là phun bằng máy bay, một xu hướng rất phổ biến ở thời điểm hiện tại. Để đạt hiệu quả tối ưu, bà con nên sử dụng TT Biobeca với liều lượng 6g/bình 25L.

Trong bối cảnh canh tác nông nghiệp có nhiều biến động cũng như áp lực về dịch hại và khí hậu diễn biến thất thường thì vấn đề tìm hiểu, trải nghiệm cũng như lựa chọn cho đồng ruộng nhà mình giải pháp hữu hiệu là điều mà bà con cần đặc biệt quan tâm. Khi bà con tìm ra được những bước đi đúng đắn thì ruộng lúa sẽ vừa đạt năng suất, vừa vững chất lượng.

Thông tin về các sản phẩm, tham khảo tại link sau: https://www.youtube.com/watch?v=6XNw2P8qYWQ&list=PLvonSgDzatMFVodF6aQVL5rD8BLkUdoTj&index=37

Xem thêm
Phân bón Ba Con Rồng tri ân đối tác và vinh danh đội ngũ xuất sắc

Phân bón Ba Con Rồng vừa tổ chức cho các đối tác, khách hàng tham quan hệ thống dây chuyền sản xuất phân bón hữu cơ, hữu cơ sinh học hiện đại, tự động cao...

'Check in cùng bao cám, rinh quà về tay' cùng De Heus Việt Nam

De Heus Việt Nam mang đến minigame thú vị 'Check in cùng bao cám, rinh quà về tay' cùng De Heus Việt Nam nhằm tri ân khách hàng trên khắp cả nước.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.