| Hotline: 0983.970.780

Chắc cậy đầy bông, không lo nhót lúa với Lacasoto 4SP chính hiệu Tân Thành

Thứ Tư 15/06/2022 , 05:49 (GMT+7)

ĐBSCL Cây lúa chắc cậy đầy bông, bà con nông dân không lo nhót lúa với giải pháp sử dụng sản phẩm Lacasoto 4SP chính hiệu của Công ty TNHH TM Tân Thành.

Giải pháp giúp cây lúa sinh trưởng tốt

Hạt gạo là thành quả từ những giọt mồ hôi và tâm huyết của người nông dân. Trải qua quá trình canh tác kỳ công từ đầu vụ đến lúc thu hoạch, bà con nông dân chỉ mong sao lúa cân nặng ký, hạt gạo đạt chất lượng, bán được giá cao. Để lúa cho năng suất cao phải có sự kết hợp chặt chẽ trong toàn bộ quy trình canh tác.

Từ thời điểm chuẩn bị xuống giống, bà con đã phải làm đất thật kỹ, vệ sinh đồng ruộng để cắt đứt sự lưu tồn của dịch hại. Bên cạnh đó, bà con cần thận trọng trong khâu chọn giống và xử lý giống. Tiếp đến là công tác quản lý dịch hại, quản lý dinh dưỡng phù hợp và đảm bảo tính kinh tế.

Ở giai đoạn sinh trưởng, cây lúa cần đủ số chồi hữu hiệu để tạo thuận lợi cho sự cấu thành năng suất. Đến giai đoạn sinh sản, cây lúa cần có bộ lá đòng nguyên vẹn, xanh lý tưởng và lâu bền để đẩy mạnh quá trình tạo tinh bột, vì lá đòng như nhà máy và màu xanh lá đòng là cỗ máy quang hợp tạo tinh bột. Khi bước vào thời kỳ tạo hạt thì hệ rễ của cây lúa đã không còn phát triển như trước, lúc này nếu bà con bổ sung dưỡng chất qua gốc thì cây cũng khó chuyển hóa và hấp thu được. Điều cần làm là bảo vệ bộ lá đòng để thúc đẩy hạt gạo vào đầy và chắc tới cậy.

Để lúa cho năng suất cao phải có sự kết hợp chặt chẽ trong toàn bộ quy trình canh tác. Ảnh: Đỗ Thanh Tuyền.

Để lúa cho năng suất cao phải có sự kết hợp chặt chẽ trong toàn bộ quy trình canh tác. Ảnh: Đỗ Thanh Tuyền.

Mặc dù lá đòng có vai trò cực kỳ quan trọng nhưng tiến trình sinh lý tự nhiên trong bản thân cây lúa sẽ khiến bộ lá đòng dễ bị xuống màu ở thời kỳ cuối, có thể hiểu đó là sự lão hóa. Vì vậy, quan trọng là bà con cần chăm sóc thế nào để kéo dài tuổi thọ lá đòng, để giữ màu xanh lý tưởng lâu dài thì tiến trình tạo hạt mới được liên tục và hiệu quả.

Công ty TNHH TM Tân Thành (Công ty Tân Thành), có một giải pháp hỗ trợ bà con nông dân để lá đòng xanh bền bỉ, đó là sử dụng sản phẩm sinh học Lacasoto 4SP với liều lượng 18g/bình 25L. Sản phẩm với thành phần 100% từ thiên nhiên, không gây độc hại cho môi trường và người sử dụng, không gây nóng cho lúa, đặc biệt là không dư lượng trong nông sản. Lacasoto 4SP giúp lá đòng xanh bền bỉ, lúa vô gạo liên tục, đầy bông, chắc tới cậy. Sử dụng Lacasoto 4SP sẽ hạn chế tình trạng hao nhót do hạt gạo sẽ vô đầy bằng tinh bột thật sự, không no giả, không tích nước.

Giải pháp hỗ trợ bà con nông dân để lá đòng xanh bền bỉ là sử dụng sản phẩm sinh học Lacasoto 4SP. Ảnh: Đỗ Thanh Tuyền.

Giải pháp hỗ trợ bà con nông dân để lá đòng xanh bền bỉ là sử dụng sản phẩm sinh học Lacasoto 4SP. Ảnh: Đỗ Thanh Tuyền.

Quyết liệt tìm giải pháp ngăn chặn sản phẩm trôi nổi

Thời gian qua, trên thị trường xuất hiện một số sản phẩm giả nhái sản phẩm Lacasoto 4SP của Công ty Tân Thành, đa phần những sản phẩm này đều là các dạng phân bón không rõ nguồn gốc, đem đến tác hại nghiêm trọng cho đồng ruộng như: Lá đòng hư hại, hạt lúa tích nước, hao nhót rất nhiều sau khi thu hoạch, hạt gạo thành phẩm thì nứt gãy, mất giá trị,…

Một số sản phẩm nhái giả đã được thẩm định vi phạm về quyền sở hữu trí tuệ. Ảnh: Đỗ Thanh Tuyền.

Một số sản phẩm nhái giả đã được thẩm định vi phạm về quyền sở hữu trí tuệ. Ảnh: Đỗ Thanh Tuyền.

Nhằm hỗ trợ bà con nông dân lựa chọn đúng sản phẩm sinh học Lacasoto 4SP chính hiệu Tân Thành, công ty đã có những hành động quyết liệt trong thiết kế mẫu mã bao bì, phát phim quảng cáo để nông dân nhận diện sản phẩm trên các đài truyền hình, hệ thống loa phát thanh. Bên cạnh đó, Công ty cũng phối hợp với lực lượng quản lý thị trường, cơ quan chuyên môn để thẩm định và xử lý vi phạm với những mặt hàng giả nhái.

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ sư của Công ty Tân Thành sẵn sàng hỗ trợ quý bà con nông dân về mặt kỹ thuật canh tác cũng như tư vấn về những đặc điểm của sản phẩm Lacasoto 4SP chính hiệu Tân Thành, hướng dẫn bà con tìm mua đúng sản phẩm tại những đại lý nằm trong hệ thống phân phối hàng chính hiệu của Tân Thành.

Mục tiêu lớn nhất đồng hành cùng bà con nông dân trong hành trình vươn đến vụ mùa bội thu, đạt cả năng suất lẫn chất lượng từ giải pháp tối ưu. Trong thời gian tới, Công ty TNHH TM Tân Thành sẽ không ngừng phát huy những công dụng tối ưu của sản phẩm và quyết tâm hơn nữa trong công cuộc xử lý những mặt hàng giả nhái để bà con nông dân thuận lợi hơn cả về tính kinh tế và hiệu quả trong canh tác.

Thông tin về các sản phẩm, tham khảo tại link sau: https://www.youtube.com/watch?v=ElaxEI1mFkY&list=PLvonSgDzatMFVodF6aQVL5rD8BLkUdoTj&index=27&t=34s

Xem thêm
Giải pháp canh tác thông minh với đề án 1 triệu ha lúa chuyên canh

Quy trình canh tác lúa thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu vùng ĐBSCL có thể là cách làm và giải pháp để đồng hành 'Đề án 1 triệu ha lúa chuyên canh'.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm