| Hotline: 0983.970.780

Antoine Griezmann sắp trở lại Atletico Madrid?

Thứ Sáu 16/07/2021 , 06:50 (GMT+7)

Antoine Griezmann sắp trở lại Atletico Madrid dưới một bản hợp đồng trao đổi mang Saul Niguez về với Barcelona trong màu hè năm 2021.

Bộ đôi này sẽ đổi chỗ trong mùa hè năm 2021. Ảnh: Marca.

Bộ đôi này sẽ đổi chỗ trong mùa hè năm 2021. Ảnh: Marca.

Vậy là chỉ sau 3 năm rời xa Atletico Madrid, Antoine Griezmann đang trên con đường trở lại đội bóng cũ vào mùa hè năm 2021. Theo đó, tiền đạo này sẽ rời Barcelona theo bản hợp đồng trao đổi cầu thủ. 

Đội chủ sân Nou Camp muốn Saul Niguez của Atletico Madrid di chuyển theo chiều ngược lại trong thương vụ mang Antoine Griezmann về lại mái nhà xưa. 

Barcelona muốn bán Antoine Griezmann khi cầu thủ 30 tuổi này vẫn được giá và nếu các CLB tại Premier League muốn chiêu mộ anh, ít nhất đội chủ sân Nou Camp có thể thu lại chút vốn liếng. 

Tuy nhiên, chân sút người Pháp không muốn rời La Liga. Và khi anh ở lại, Barcelona buộc phải tìm một đối tác khả thi. Atletico Madrid giang tay chào đón cầu thủ cũ, thế vào đó là việc đẩy Saul Niguez đến Barcelona. 

Gần đây, sau khi siêu sao Messi đạt thỏa thuận ở lại Barcelona (với thu nhập giảm 50% so với trước đây, và sẽ ký hợp đồng vào cuối tháng 7), nhưng vẫn còn làm mất cân đối quỹ lương của đội bóng xứ Catalan.

Chính vì thế, Barcelona cần phải loại bỏ một cầu thủ lương cao và Antoine Griezmann là "người được chọn". Cầu thủ này đã 30 tuổi và không chiếm được niềm tin tại Nou Camp. 

Ban đầu, Barca đề nghị đổi Griezmann lấy Joao Felix nhưng Atletico không đồng ý. Chính vì thế, họ cần chuyển hướng nhanh và Saul Niguez là lựa chọn hợp lý. 

>> >Xem thêm: Man United có cầu thủ nào đá trận giao hữu đầu tiên của mùa hè?

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.