| Hotline: 0983.970.780

Bà Rịa - Vũng Tàu cấm tắm biển từ trưa 1/6

Thứ Ba 01/06/2021 , 11:28 (GMT+7)

UBND tỉnh BR-VT vừa họp khẩn và có công văn hỏa tốc nhằm tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, trong đó sẽ cấm tắm biển từ 12h ngày 1/6.

Đây là lần thứ 2 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) áp dụng lệnh cấm tắm biển vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Trước đó, vào cuối tháng 3/2020 tỉnh này cũng đã cấm tắm biển.

Đây là lần thứ hai Bà Rịa - Vũng Tàu cấm tắm biển để phòng chống dịch Covid -19. Ảnh: MK.

Đây là lần thứ hai Bà Rịa - Vũng Tàu cấm tắm biển để phòng chống dịch Covid -19. Ảnh: MK.

Đồng thời, BR-VT cũng tạm dừng hoạt động phương tiện vận tải hành khách đường bộ, đường thủy từ vùng dịch và qua vùng dịch đến tỉnh; hay các phương tiện vận tải hành khách đường bộ, đường thủy từ BR-VT đi đến vùng dịch. Riêng tuyến vận tải hàng hóa bằng đường thủy đến Côn Đảo thì được phép hoạt động, nhưng phải kiểm soát chặt chẽ số người làm việc trên tàu, khi lên bờ rời tàu phải kiểm tra y tế. Chỉ khuyến khích các dịch vụ ăn uống, giải khát cho bán mang đi.

Tuyến đường ven biển Vũng Tàu vắng bóng người từ khi có lệnh cấm tắm biển lần 2. Ảnh: MK.

Tuyến đường ven biển Vũng Tàu vắng bóng người từ khi có lệnh cấm tắm biển lần 2. Ảnh: MK.

Ngoài ra, UBND tỉnh BR-VT cũng yêu cầu các đơn vị tiếp tục tăng cường công tác quản lý khách sạn, resort, cơ sở lưu trú trên địa bàn theo khuyến cáo “5K”. Sở Du lịch phải có nhiệm vụ kiểm soát chặt chẽ khách đến tỉnh, nhắc nhở khai báo y tế theo quy định (khuyến khích khai báo điện tử).

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa bất chợt 'giải nhiệt' ở Bình Dương

Sau nhiều ngày nắng nóng liên tục, cơn mưa bất chợt xuất hiện đã làm dịu đi cái nóng gay gắt cho người dân ở Bình Dương.