| Hotline: 0983.970.780

Bắc Ninh khai mạc Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017

Thứ Hai 06/02/2017 , 20:15 (GMT+7)

Sáng 6/2, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc đã khai mạc Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017. Hội Báo Xuân năm nay do Hội Nhà báo tỉnh Bắc Ninh tổ chức được kéo dài từ 6/2 đến 14/2.

Hội Báo Xuân Bắc Ninh Đinh Dậu 2017 quy tụ gần 100 đơn vị báo chí Trung ương và địa phương tham gia. Trong đó, tỉnh Bắc Ninh có trên 25 đơn vị có ấn phẩm tham gia trưng bày.

14-16-27_nh-bo-xun-bc-ninh
Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017 Bắc Ninh thu hút sự quan tâm của công chúng
 

Đây là hoạt động của báo giới của tỉnh thiết thực mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu 2017, mừng đất nước đổi mới; chào mừng 185 năm ngày thành lập tỉnh và 20 năm tái lập tỉnh Bắc Ninh, các sự kiện lớn của tỉnh và đất nước. Qua việc trưng bày, quảng bá ấn phẩm báo chí, du khách trong và ngoài tỉnh cảm nhận bức tranh tổng thể về sự phát triển KT-XH-ANQP… của quê hương, đất nước.

Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017 không chỉ là dịp tôn vinh sự phát triển mạnh của báo chí, truyền thông trong tỉnh và cả nước mà còn là dịp tăng cường sự giao lưu, gặp gỡ giữa những người làm báo với công chúng. Qua đó, khích lệ động viên người làm báo; đồng thời các cơ quan báo chí tiếp nhận những ý kiến đóng góp của công chúng, độc giả, để tiếp tục nâng cao chất lượng các bài viết, hoàn thành tốt vai trò vị trí của mình trong giai đoạn mới.

Ông Nguyễn Đình Trai, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Bắc Ninh, cho biết: “Hội báo xuân được tổ chức thường niên trong hai ngày sau tết. Nhưng riêng năm nay kết hợp với các hoạt động khác của tỉnh nằm trong chuỗi hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân nên Hội báo xuân tổ chức kéo dài hơn các năm trước. Đặc biệt, năm nay trùng với nhiều sự kiện khác nên tập trung nhiều du khách trong và ngoài tỉnh, ngoài ra còn có cả du khách nước ngoài cũng đến tham quan”.

Xem thêm
Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

U23 Việt Nam đặt mục tiêu thắng U23 Malaysia

U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024. Đây là trận đấu mang tính bản lề.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm