| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank tặng quà cho bệnh nhân ở Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Thứ Sáu 28/01/2022 , 10:06 (GMT+7)

Ngày 27/1, Bảo hiểm Agribank trao tặng số tiền 50 triệu đồng (tương đương 100 phần quà) cho bệnh nhân nghèo đang điều trị nội trú tại bệnh viện Lão khoa Trung ương.

Đại diện Bảo hiểm Agribank trao tặng cho bệnh nhân nghèo đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương số tiền 50 triệu đồng.

Đại diện Bảo hiểm Agribank trao tặng cho bệnh nhân nghèo đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương số tiền 50 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội thường xuyên của Bảo hiểm Agribank thể hiện trách nhiệm với cộng đồng cũng như chia sẻ với những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại nội trú tại bệnh viện không thể về nhà đón Tết bên gia đình, người thân.

Trước đó, hưởng ứng phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau" do Thủ tướng Chính phủ phát động, ngày 15/1, Bảo hiểm Agribank cũng đã gặp và trao số tiền 100 triệu đồng đến xã Tân Lập (Yên Bái)  hỗ trợ người dân xây 2 căn nhà đại đoàn kết và 30 suất quà đến người dân thuộc hộ nghèo và ủng hộ công tác phòng chống Covid-19 tại địa bàn.

Ngày 20/1, Bảo hiểm Agribank chung tay cùng hệ thống Agribank; Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình trao tặng 5,64 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hòa Bình để xây dựng 125 căn nhà đại đoàn kết và tặng 1.280 suất quà Tết cho người nghèo, các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt của tỉnh Hòa Bình. Trong đó Bảo hiểm Agribank ủng hộ số tiền 2 tỷ đồng.

Ngoài việc thực hiện trách nhiệm và tinh thần sẻ chia với cộng đồng theo văn hóa truyền thống của Agribank, đây còn là một trong chuỗi các hoạt động đã được Bảo hiểm Agribank triển khai để chào mừng 15 năm ngày thành lập (8/8/2007).

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất