| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank, điểm tựa vững chắc cho người dân

Thứ Tư 09/11/2022 , 08:25 (GMT+7)

Bảo hiểm Bảo an tín dụng là sản phẩm hỗ trợ người dân vay vốn an tâm lao động, sản xuất, là chỗ dựa vững chắc cho người được bảo hiểm.

Mới đây, Phòng Kinh doanh khu vực Đồng Tháp thuộc Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp - Chi nhánh Cần Thơ (Bảo hiểm Agribank Cần Thơ) phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Tháp Mười (Agribank Tháp Mười) tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho 4 khách hàng vay vốn tại các xã Tân Kiều, Đốc Binh Kiều và Phú Điền.

Empty

Bảo hiểm Agribank ngày càng được người dân đón nhận, giúp bảo vệ khách hàng trước những rủi ro trong quá trình lao động sản xuất hàng ngày. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Theo đó, 4 khách hàng có hợp đồng vay tín dụng với Agribank Tháp Mười và tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng là: Ông Mai Trung Cang, ngụ ấp 3, xã Tân Kiều (tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo an tín dụng, số tiền Bảo hiểm 220 triệu đồng với mức phí bảo hiểm là 1,9 triệu đồng); ông Đỗ Văn Bé Tư, ngụ ấp 3, xã Tân Kiều (tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng số tiền 200 triệu đồng, phí tham gia bảo hiểm là 1,8 triệu đồng); ông Huỳnh Thanh Sang, ngụ ấp 5, xã Đốc Binh Kiều (tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng số tiền 300 triệu đồng, phí tham gia bảo hiểm là 2,1 triệu đồng) và ông Võ Văn Giáp, ở ấp Mỹ Điền, xã Phú Điền (tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng số tiền 150 triệu đồng, phí tham gia bảo hiểm là 1,3 triệu đồng). Tuy nhiên, trong quá trình lao động, sản xuất, 4 khách hàng này chẳng may qua đời do bệnh.

Ngay khi nhận được thông tin, Bảo hiểm Agribank Cần Thơ phối hợp cùng Agribank huyện Tháp Mười đã nhanh chóng hoàn thiện thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho gia đình ông Mai Trung Cang với số tiền 221 triệu đồng; chi trả cho gia đình ông Đỗ Văn Bé Tư với số tiền 205 triệu đồng; hỗ trợ gia đình ông Huỳnh Thanh Sang số tiền hơn 305 triệu đồng và gia đình ông Võ Văn Giáp số tiền 155 triệu đồng. Tổng số tiền chi trả cho 4 khách hàng trong đợt này là gần 900 triệu đồng.

Ông Võ Văn Quốc, Giám đốc Agribank Đồng Tháp cho biết: Tính từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp, Bảo hiểm Agribank Cần Thơ đã chi trả tiền bảo hiểm cho hơn 390 khách hàng với số tiền trên 15,8 tỷ đồng và đang ước bồi thường 44 hồ sơ với số tiền dự kiến Bảo hiểm Agribank sẽ chi trả trong thời gian tới là trên 3,1 tỷ đồng.

Empty

Đại diện Bảo hiểm Agribank Cần Thơ và Agribank Tháp Mười chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho 4 khách hàng với số tiền hơn 900 triệu đồng. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Được biết đến nay, Agribank Đồng Tháp đã có hơn 40.000 khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng tại Bảo hiểm Agribank Cần Thơ hàng năm. Từ đó, cho thấy sản phẩm bảo hiểm Bảo an tín dụng của Bảo hiểm Agribank ngày càng được người dân đón nhận, hiểu rõ về quyền lợi khi tham gia và thực sự có nhu cầu tham gia để được bảo vệ trước những rủi ro trong quá trình sinh hoạt, lao động sản xuất hàng ngày, góp phần giảm bớt gánh nặng tài chính khi không may gặp rủi ro.

Ngoài ra, trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp, hiện nay Bảo hiểm Agribank cũng đang triển khai tất cả các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ đặc trưng khác như Bảo hiểm Bảo an tín dụng, Bảo hiểm nhà tư nhân, Bảo hiểm cho trâu, bò; Bảo hiểm xe ô tô, xe máy; Bảo hiểm cháy nổ; Bảo hiểm tài sản; Bảo hiểm xây dựng; Bảo hiểm tàu thuyền, sà lan, hàng hóa trong kho, hàng hóa xuất nhập khẩu… và luôn được khách hàng, đối tác tin tưởng, lựa chọn tham gia.

Theo ông Võ Văn Quốc, định hướng trong thời gian tới, Bảo hiểm Agribank Cần Thơ sẽ tiếp tục đồng hành cùng Agribank Chi nhánh tỉnh Đồng Tháp đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, quảng bá đến địa phương để người dân hiểu hơn về vai trò quan trọng của các sản phẩm bảo hiểm khi tham gia, đặc biệt là các sản phẩm đặc trưng phục vụ khu vực "tam nông" (nông nghiệp, nông thôn, nông dân).

Ông Nguyễn Khắc Hiếu, Trưởng phòng Kinh doanh Khu vực Đồng Tháp cho biết: Bảo hiểm Bảo an tín dụng là loại hình bảo hiểm tự nguyện được khuyến khích khách hàng tham gia bởi nhiều lợi ích của sản phẩm. Khi tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng, trong trường hợp người vay gặp rủi ro do tai nạn hoặc ốm đau, bệnh tật ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng thuộc phạm vi bảo hiểm thì Bảo hiểm Agibank sẽ thay mặt người vay trả nợ cho ngân hàng hoặc chi trả cho gia đình người vay trong phạm vi số tiền bảo hiểm của khách hàng đã tham gia, cộng thêm các khoản như lãi tiền vay, hỗ trợ mai táng phí, hỗ trợ chi phí nằm viện do tai nạn…

Empty

Bảo hiểm Agribank đã chi trả hơn 700 triệu đồng cho 3 gia đình khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng tại Agribank huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp). Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Bảo hiểm Bảo an tín dụng là sản phẩm có tính chất an sinh xã hội, hỗ trợ người dân vay vốn an tâm lao động, sản xuất, là chỗ dựa vững chắc cho người được bảo hiểm vì luôn có nguồn tài chính cần thiết để đối phó với những rủi ro trong cuộc sống, bớt gánh nặng nợ nần cho bản thân người tham gia, gia đình và người thân. Về phía Agribank, cũng giảm được các khoản nợ xấu không có khả năng thu hồi khi người vay không may gặp rủi ro, dẫn đến mất khả năng lao động, sản xuất.

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc và mang lại nhiều lợi ích, sản phẩm bảo hiểm của Agribank đã thu hút số lượng lớn khách hàng tham gia. Đến nay, có hơn 1,9 triệu khách hàng tham gia bảo hiểm tại Bảo hiểm Agribank Cần Thơ, trong đó chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng hơn 13.693 lượt khách hàng, với tổng số tiền chi trả hơn 309 tỷ đồng.

Riêng tại Đồng Tháp, có hơn 374.000 khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng, trong đó chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 1.213 lượt khách hàng, với tổng số tiền chi trả hơn 58 tỷ đồng.

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng, đồng hành và gắn bó cùng Bảo hiểm Agribank trong suốt thời gian qua, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập (8/8/2007 - 8/8/2022), vừa qua, Bảo hiểm Agribank đã tổ chức chương trình khuyến mại (từ 1/7/2022 đến 31/10/2022). Khách hàng tham gia bảo hiểm (Bảo hiểm Bảo an tín dụng, Bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân, Bảo hiểm vật chất xe ô tô, Bảo hiểm tàu thuyền) sẽ được tham gia chương trình khuyến mại với tổng giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.

Xem thêm
Nhiều mặt hàng nông sản ở ĐBSCL tăng giá

Giá bán nhiều nông sản đều tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái là nhờ thông qua sự liên kết với doanh nghiệp và các kênh tiêu thụ từ hệ thống siêu thị.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm