| Hotline: 0983.970.780

Bảo Việt sát cánh cùng sinh viên ngành Tài chính - Bảo hiểm

Chủ Nhật 08/09/2019 , 10:33 (GMT+7)

Nãm thứ 5 liên tiếp, Tập đoàn Bảo Việt tặng học bổng cho sinh viên trường Ðại học Kinh tế Quốc dân và Học viện Tài chính với tổng trị giá 9 tỷ đồng. 

Tổng Giám đốc Tập Ðoàn Bảo Việt, ông Đỗ Trường Minh đã trao học bổng cho sinh viên Đinh Thị Vân Anh, Thủ khoa của trường trong năm học 2019- 2020. 

Học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” đã trở thành một hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn Bảo Việt đối với nguồn nhân lực kế cận, góp phần thu hút thêm nhiều sinh viên tài nãng đến với ngành Tài chính – Bảo hiểm.

Bảo Việt luôn dành ưu tiên ngân sách cho các hoạt động phát triển giáo dục như tặng học bổng cho các sinh viên xuất sắc, xây dựng trường học, tài trợ các dụng cụ học tập cho các địa bàn vùng sâu vùng xa, trao quà và học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Trong nãm học 2019-2020, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục tài trợ học bổng cho sinh viên Ðại học Kinh tế Quốc dân và Học viện Tài chính với tổng số tiền tương ứng là 650 triệu đồng và 570 triệu đồng. Các suất học bổng Bảo Việt được trao cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách có tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập…

Từ năm học 2015-2016 đến 2019-2020, tổng số tiền Tập đoàn Bảo Việt đã tài trợ cho Ðại học Kinh tế Quốc dân và Học viện Tài chính là 9 tỷ đồng bao gồm 282 suất học bổng dành cho sinh viên xuất sắc, sinh viên nghèo vượt khó, tài trợ cho hoạt động nghiên cứu khoa học và các tài trợ giáo dục khác.

Tập đoàn Bảo Việt cũng tiếp tục phối hợp với Ðại học Kinh tế Quốc dân và Học viện Tài chính trong việc nâng cao kiến thức về quản trị doanh nghiệp, nghiên cứu các đề tài mang tính ứng dụng cao trong từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể của Bảo Việt cũng như phối hợp trong việc chia sẻ thông tin, tri thức mới, hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.

Ngày 6/9/2019, tại Lễ khai giảng trường Ðại học Kinh tế Quốc dân, Tổng Giám đốc Tập Ðoàn Bảo Việt, ông Đỗ Trường Minh đã trao học bổng cho sinh viên Đinh Thị Vân Anh, Thủ khoa của trường trong năm học 2019- 2020.

 

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất