| Hotline: 0983.970.780

Bắt 1 đại úy công an dỏm

Thứ Hai 08/12/2014 , 08:46 (GMT+7)

Tại nơi ở của Trường, lực lượng công an đã thu giữ 2 bộ trang phục cảnh sát nhân dân, 2 đôi giày ngành công an và mũ kê - pi, 3 chiếc xe mô tô đều gắn biển số giả và nhiều giấy tờ khác. 

Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tiếp tục làm rõ mục đích giả danh công an của đối tượng Nguyễn Văn Trường (35 tuổi) cư trú ở huyện Tri Tôn, An Giang.

10-55-50_nh-1
Đối tượng Nguyễn Văn Trường

Vào khoảng 23 giờ ngày 5/12/2014, lực lượng Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an tỉnh Vĩnh Long đã phối hợp với công an địa phương kiểm tra một nhà trọ ở ấp Phước Yên, xã Phú Quới (Long Hồ, Vĩnh Long) phát hiện đối tượng Trường tự xưng với lực lượng làm nhiệm vụ là đại úy công an đang công tác tại Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an.

Tuy nhiên, khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân thì đối tượng không có loại giấy tờ nào để chứng minh. Tại nơi ở của Trường, lực lượng công an đã thu giữ 2 bộ trang phục cảnh sát nhân dân, 2 đôi giày ngành công an và mũ kê - pi, 3 chiếc xe mô tô đều gắn biển số giả và nhiều giấy tờ khác. 

Tại cơ quan công an, bước đầu Trường thừa nhận trang phục cảnh sát nhân dân là do mua được ở trên mạng internet.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.