| Hotline: 0983.970.780

Bắt đối tượng cầm đầu băng nhóm truy sát người tại bệnh viện

Thứ Bảy 26/12/2020 , 16:08 (GMT+7)

Đối tượng bị bắt là thanh niên cầm đầu băng nhóm truy sát anh Vũ Tiến Thành (32 tuổi) quê tỉnh Vĩnh Phúc làm náo loạn cả BVĐK TP Quy Nhơn vào đêm 24/10.

Bệnh viên Đa khoa Tp Quy Nhơn, nơi các đối tượng xông vào truy sát nạn nhân

Bệnh viên Đa khoa Tp Quy Nhơn, nơi các đối tượng xông vào truy sát nạn nhân

Ngày 26/12, một lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn (Bình Định), xác nhận đơn vị đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Đình Phương (26 tuổi) ở phường Hải Cảng (TP Quy Nhơn) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Gây rối trật tự công cộng”.

Phương được xác định là đối tượng cầm đầu băng nhóm thanh niên truy sát anh Vũ Tiến Thành (32 tuổi) quê tỉnh Vĩnh Phúc làm náo loạn cả BVĐK TP Quy Nhơn vào đêm 24/10 vừa qua.

Theo điều tra ban đầu, tối 24/12, Vũ Tiến Thành xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Minh Sơn (ở TP Quy Nhơn) tại một quán bún nằm trên địa bàn phường Hải Cảng (TP Quy Nhơn). Lúc này, Sơn gọi Phương đến hỗ trợ để “chiến đấu” với nhóm của Thành.

Đối tượng Nguyễn Đình Phương. Ảnh: T.Đ

Đối tượng Nguyễn Đình Phương. Ảnh: T.Đ

Ngay sau đó, Phương huy động đồng bọn điều khiển ô tô BKS 77A-167.35 đến quán bún xảy ra cự cãi giữa Sơn và nhóm của Thành. Tại đây, 2 nhóm xông vào hỗn chiến, đến khi Thành cùng 2 đồng bọn bị thương nặng thì cả 2 nhóm mới giãn ra. Thành được cả nhóm đưa đến BVĐK TP Quy Nhơn để cấp cứu với nhiều vết thương khá nặng.

Chưa hết, Phương cùng đồng bọn đến BVĐK TP Quy Nhơn để truy sát Thành gây náo loạn bệnh viện. Trong lúc bác sĩ đang khâu, băng bó vết thương cho Thành thì nhóm của Phương lao vào đánh và chém thêm 3 nhát lên người bệnh nhân Thành khiến cho các bệnh nhân và bác sĩ vô cùng hoang mang. Phải đến khi các bác sĩ, y  chốt cửa lại và công an đến hiện trường thì nhóm của Phương mới chịu ra về.

Theo Thượng tá Lâm, hiện các phòng nghiệp vụ của Công an TP Quy Nhơn đang tập trung mở rộng điều tra, truy bắt thêm những đối tượng có liên quan trong vụ án để nghiêm trị thích đáng theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất