| Hotline: 0983.970.780

Bất động sản và sự trỗi dậy của những thị trường mới

Thứ Bảy 26/09/2020 , 13:55 (GMT+7)

Sự dịch chuyển của nhu cầu về bất động sản đã tạo ra nhiều thị trường mới, nhất là đối với các địa phương thông thoáng trong thu hút đầu tư và có biển.

Hội thảo 'Bất động sản 2021 và sự trổi dậy của những thị trường mới' thu hút hàng trăm doanh nghiệp, nhà đầu tư đang kinh doanh dịch vụ bất động sản. Ảnh: Vũ Đình Thung.

Hội thảo “Bất động sản 2021 và sự trổi dậy của những thị trường mới” thu hút hàng trăm doanh nghiệp, nhà đầu tư đang kinh doanh dịch vụ bất động sản. Ảnh: Vũ Đình Thung.

Sáng 26/9, tại FLC Quy Nhơn (Bình Định), Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã tổ chức Hội thảo “Bất động sản 2021 và sự trổi dậy của những thị trường mới”.

Hội thảo có sự tham dự của ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định; các chuyên gia hàng đầu về kinh tế, bất động sản cùng hàng trăm doanh nghiệp, nhà đầu tư đang kinh doanh dịch vụ bất động sản.

Hội thảo đã phân tích, giải mã xu hướng đầu tư bùng nổ tại các thị trường mới trong thời gian qua; đồng thời đánh giá hiện trạng, phân tích diễn biến của 1 số thị trường cụ thể trong bối cảnh hiện nay như: Quy Nhơn (Bình Định), Hạ Long (Quảng Ninh) và Thanh Hóa.

Hội thảo cũng đưa ra những nhận định về cơ hội đầu tư tại các khu vực này trong thời gian tới thông qua cung cầu, thị hiếu của khách hàng, kế hoạch đầu tư của các doanh nghiệp trong chu kỳ mới của thị trường bất động sản.

Bình Định, nơi vừa có biển Quy Nhơn tuyệt đẹp vừa có nhiều cơ chế, chính sách thu hút đầu tư nên địa phương này được xem là thị trường bất động sản tiềm năng. Ảnh: Vũ Đình Thung.

Bình Định, nơi vừa có biển Quy Nhơn tuyệt đẹp vừa có nhiều cơ chế, chính sách thu hút đầu tư nên địa phương này được xem là thị trường bất động sản tiềm năng. Ảnh: Vũ Đình Thung.

Hội thảo khẳng định tiềm năng còn rất lớn ở những thị trường bất động sản mới nổi, đặc biệt là các địa phương ven biển, được thiên nhiên ưu đãi để phát triển du lịch, hoặc những địa phương có nhiều cơ chế, chính sách thu hút đầu tư.

Xem thêm
Giá cá lóc tăng 5.000 đồng/kg, nông dân vẫn không có lãi

Tại Trà Vinh, cá lóc bán tại ao tăng thêm 5.000 đồng/kg so với đầu năm, nhưng người nuôi chỉ hòa vốn đến thua lỗ nếu xuất bán.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Teccombank hướng dẫn đối phó ứng dụng giả mạo, lừa đảo qua mạng

Việt Nam nằm trong số 10 điểm nóng tội phạm mạng hàng đầu thế giới, những kẻ lừa đảo không ngừng nghĩ ra những cách thức mới để lừa tiền của nạn nhân.

Bình luận mới nhất