| Hotline: 0983.970.780

Bắt giữ 2 cá thể hổ nuôi nhốt trái phép

Thứ Năm 08/11/2012 , 13:12 (GMT+7)

Nhận được tin báo, công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã bất ngờ kiểm tra tại một nhà dân và phát hiện hai cá thể hổ nuôi nhốt trong một chuồng sắt, bên ngoài được xây dựng kiên cố.

Nhận được tin báo, công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã bất ngờ kiểm tra tại một nhà dân và phát hiện hai cá thể hổ nuôi nhốt trong một chuồng sắt, bên ngoài được xây dựng kiên cố. 

Sáng ngày 7/11, Thượng tá Trần Văn Khang - Phó trưởng CA huyện Diễn Châu cho biết, vào khoảng 10h sáng ngày 6/11, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, đội CSĐT tội phạm kinh tế môi trường CA huyện Diễn Châu đã bất ngờ kiểm tra hộ gia đình ông Nguyễn Văn Sáng (SN 1955, trú tại xóm 5, xã Diễn Quảng, huyện Diễn Châu) phát hiện gia đình ông Sáng đang nuôi nhốt 2 con hổ.

Tại cơ quan điều tra, qua đấu tranh khai thác, ông Sáng khai nhận, hai con hổ này do một người họ hàng là chị Nguyễn Thị Thể (SN 1974, trú tại xóm Phú Bình, xã Đô Thành, Yên Thành, Nghệ An) gửi nhờ từ ngày 2/11/2012 nên ông không biết nguồn gốc chúng.

CA huyện Diễn Châu cho biết, hai cá thể hổ con có trọng lượng khoảng 70kg, sức khỏe bình thường.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Gần 1 triệu lượt khách tới Khánh Hòa dịp lễ 30/4 - 1/5

Dịp lễ 30/4 và 1/5, tỉnh Khánh Hòa thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng, tổng doanh thu từ khách du lịch đạt hơn 1.300 tỷ đồng.