| Hotline: 0983.970.780

Bắt giữ 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy tại bệnh viện

Thứ Tư 28/02/2024 , 07:18 (GMT+7)

QUẢNG BÌNH_ Bắt quả tang 2 đối tượng làm việc tại xưởng giặt Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới tàng trữ trái phép ma túy...

Hai đối tượng Hoàng Hải Đức (áo xám) và Đặng Thanh Vũ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Q. Văn.

Hai đối tượng Hoàng Hải Đức (áo xám) và Đặng Thanh Vũ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Q. Văn.

Theo thông tin từ Phòng cảnh sát điều tra về ma túy, Công an tỉnh Quảng Bình, vào lúc 17h20 ngày 26/2, đã bắt quả tang 2 đối tượng là Đặng Thanh Vũ (sinh năm 1994, trú tại xã Đức Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) và Hoàng Hải Đức (1990, phường Đức Ninh Đông, thành phố Đồng Hới) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Qua điều tra, đối tượng khai nhận tàng trữ trái phép gần 500 viên ma túy tổng hợp. Trong đó, có hơn 80 viên dạng hồng phiến.

Gần 500 viên ma túy tổng hợp bị thu giữ. Ảnh: Q. Văn.

Gần 500 viên ma túy tổng hợp bị thu giữ. Ảnh: Q. Văn.

Được biết, Vũ và Đức đã mua số ma túy nói trên để cất giấu và sử dụng trong quá trình làm việc tại xưởng giặt thuộc Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Quảng Bình đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ hình sự đối với 2 đối tượng Đặng Thành Vũ và Hoàng Hải Đức. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.