| Hotline: 0983.970.780

Bắt khẩn cấp đối tượng nghi bắt cóc trẻ em ở Hà Tĩnh

Thứ Bảy 29/07/2017 , 20:27 (GMT+7)

Cơ quan CSĐT, Công an huyện Can Lộc vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Đào Thị Danh (SN 1949), trú thôn Ninh, xã Thạch Liên, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) để điều tra, làm rõ hành vi bắt cóc trẻ em.

Hàng trăm người dân bao vây người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em

Trước đó, vào sáng cùng ngày, chị Thân Thị Giá đưa con trai Lương Khắc Thành (2 tuổi) và một người cháu khác đến nhà ông Thân Văn Kính (bố ruột chị Giá), trú thôn Ban Long, xã Quang Lộc, huyện Can Lộc để nhờ trông hộ.

Khoảng 9h sáng, chị Đào Thị Danh, được cho là người quen đến nhà ông Thân Văn Kính chơi. Lúc này, cháu Thành và một cháu bé khác đang chơi ở đây. Ít phút sau, người phụ nữ này bế cháu Thành đến nhà một người dân tên Kiểm, cách nhà ông Kính khoảng 500m chơi.  Khi chị Giá về nhà không thấy con trai mình đâu nên hô hoán người làng đổ xô đi tìm. Đến khoảng 10h, người dân thấy cháu Thành cùng người phụ nữ lạ tại nhà bà Kiểm.

Cho rằng chị Danh bắt cóc cháu Thành nên hàng trăm người dân tổ chức bao vây không cho người phụ nữ này rời khỏi hiện trường. Sau gần 10 giờ bị vây giữ, khoảng 17h Cơ quan CSĐT giải vây cho Đào Thị Danh; đồng thời, ra lệnh bắt khẩn cấp, đưa về trụ sở Công an để làm rõ hành vi bắt cóc trẻ em.

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất