| Hotline: 0983.970.780

Bắt khẩn cấp tài xế xe cấp cứu tàng trữ trái phép chất ma túy

Thứ Năm 12/08/2021 , 16:22 (GMT+7)

Bình Phước Một tài xế dùng xe cấp cứu đi giao hàng cho người thân và tàng trữ trái phép chất ma túy vừa bị lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước phát hiện bắt giữ.

Ngày 12/8, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, vừa phối hợp với Công an TP. Đồng Xoài bắt khẩn cấp Nguyễn Quốc Việt (35 tuổi, ngụ TP.Đồng Xoài) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đối tượng Việt và phương tiện tại cơ quan điều tra. Ảnh: CACC.

Đối tượng Việt và phương tiện tại cơ quan điều tra. Ảnh: CACC.

Trước đó, khoảng 16h ngày 11/8, đội tuần tra, kiểm soát lưu động Công an tỉnh Bình Phước phát hiện xe cấp cứu từ thiện biển số 72C-0426 bật đèn chớp ưu tiên chạy trên đường ĐT.741, lúc này trên xe chỉ có một người. Thấy nhiều nghi vấn, tổ tuần tra ra tín hiệu cho tài xế Việt dừng xe kiểm tra.

Tại thời điểm kiểm tra, Việt không đưa ra được lý do chính đáng khi ra đường. Cảnh sát còn phát hiện trên xe cấp cứu có 3 tép ma túy.      

Tại cơ quan điều tra, Việt khai lái xe cấp cứu để đi giao hàng cho người thân, trên đường về thì bị giữ lại. Số ma túy trên xe Việt mua trước đó để sử dụng cá nhân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.