| Hotline: 0983.970.780

Bắt quả tang 44 nam nữ 'phê' ma túy trong nhà hàng

Thứ Sáu 26/06/2020 , 19:33 (GMT+7)

Kiểm tra đột xuất nhà hàng, công an quận 1, TPHCM phát hiện 44 nam nữ thanh niên dương tính với ma túy. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều vi phạm khác.

Có 44 nam thanh nữ tú trong nhà hàng dương tính với ma tuý. Ảnh: Công an cung cấp.

Có 44 nam thanh nữ tú trong nhà hàng dương tính với ma tuý. Ảnh: Công an cung cấp.

Rạng sáng 26/6, lực lượng chức năng quận 1, TP.HCM kiểm tra đột xuất một nhà hàng trên đường Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1. Tại đây, đoàn kiểm tra phát hiện khoảng 100 người đang nhảy cuồng nhiệt trong tiếng nhạc ầm ĩ. Tại khu vực bàn VIP23 có 13 thanh niên đang ngồi, trên bàn có 1 ly thủy tinh chứa chất bột màu trắng nghi ma túy.

Tiến hành test nhanh 13 thanh niên này và các khách khác có mặt trong nhà hàng, có 44 người (28 nam, 16 nữ) dương tính với chất ma túy.

Ly thuỷ tinh trên bàn chứa bột màu trắng nghi ma tuý. Ảnh: Công an cung cấp.

Ly thuỷ tinh trên bàn chứa bột màu trắng nghi ma tuý. Ảnh: Công an cung cấp.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản, niêm phong, thu giữ tang vật và bàn giao số nam nữ dương tính với ma tuý cho công an phường Bến Nghé lập hồ sơ để làm rõ.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng lập biên bản nhiều lỗi vi phạm khác của nhà hàng như: hoạt động quá giờ quy định, kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, để khách sử dụng ma túy.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.