| Hotline: 0983.970.780

Bắt quả tang nhóm nam nữ tụ tập 'bay lắc'

Thứ Năm 30/03/2023 , 21:50 (GMT+7)

Bình Phước Nhóm thanh niên nam nữ gần chục người đang “phê” ma tuý trong tiếng nhạc từ bộ loa công suất lớn thì lực lượng công an ập vào, bắt quả tang.

Ngày 30/3, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an TX.Phước Long bắt quả tang nhóm nam, nữ thanh niên đang “bay lắc” trong một căn phòng thuê tại KP.5, P.Long Phước, TX.Phước Long.

Trước đó, qua nắm tình hình, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Bình Phước phát hiện Nguyễn Thanh Huy (Huy Rùa, 41 tuổi, ngụ H.Bù Gia Mập) thuê một căn nhà tại Đường Bùi Văn Dù (KP.5, P.Long Phước, TX.Phước Long). Sau đó Huy đầu tư, trang trí thành phòng “bay lắc” để cho khách đến thuê vui chơi. Để tránh bị phát hiện khi mở nhạc công suất lớn, Huy đầu tư cho căn phòng tường cách âm.

Nhóm thanh niên đang 'bay lắc' trong phòng thì bị bắt quả tang. Ảnh: Công an Bình Phước.

Nhóm thanh niên đang "bay lắc" trong phòng thì bị bắt quả tang. Ảnh: Công an Bình Phước.

Khoảng 17 giờ 30 phút chiều ngày 29/3, các lực lượng thuộc Phòng CSĐTPMT, Công an tỉnh Bình Phước đã phối hợp với Công an TX.Phước Long đã đột kích, bắt quả tang Nguyễn Thanh Huy cùng 7 người khác đang “bay lắc” trong tiếng nhạc chát chúa tại căn nhà Huy thuê.

Tang vật thu giữ tại chỗ một đĩa sành có chất ma tuý Kentamin (dạng khay) chưa sử dụng hết, một gói chất bột màu trắng và một số vật chứng liên quan để sử dụng ma tuý. Qua test nhanh, cả 8 người đều dương tính với chất ma túy.

Hiện Công an TX.Phước Long đang tạm giữ hình sự 4 người gồm Nguyễn Thành Huy, Vũ Thành Long (32 tuổi), Phạm Duy Thắng (31 tuổi) và Lê Công Khanh (35 tuổi, cùng ngụ TX.Phước Long) Riêng 4 đối tượng là nhân viên nữ phục vụ, Công an TX.Phước Long đã lập hồ sơ xử phạt hành chính theo quy định.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất