| Hotline: 0983.970.780

Bayer Việt Nam thực hiện “Tháng tri ân vàng” cho người chăn nuôi

Chủ Nhật 16/08/2015 , 17:24 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 21 năm thành lập Nhánh Thú y và Thuỷ sản, công ty Bayer Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi dành cho người chăn nuôi với tên gọi: “Tháng tri ân vàng với hàng ngàn quà tặng”.

Tri ân khách hàng

Mục đích nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với công ty suốt hơn 20 năm qua. Chương trình khuyến mãi được thực hiện thông qua các trung tâm phân phối của Cty TNHH Bayer Việt Nam và các Đại lý thuốc thú y để chuyển đến người chăn nuôi.

Với tổng giá trị quà tặng lên đến 5 tỷ đồng, chương trình khuyến mãi bao gồm hàng ngàn quà tặng thiết thực như: quạt máy, võng dù có mùng, thùng đá, áo mưa, ủng đi trại, áo thun và nhiều quà tặng khác... Chỉ cần đơn hàng trị giá từ 500.000đ là có thể nhận được quà tặng khuyến mãi.

Thời gian khuyến mãi áp dụng từ ngày 17.08.2015 đến 17.09.2015 trên toàn quốc. Người chăn nuôi có thể liên hệ với các  cửa hàng thuốc thú y, các nhà phân phối hoặc các đại lý gần nhất của Bayer để được tư vấn hoặc truy cập vào 2 websitehttp://bah.bayer.vnvà
www.bayeranimal.com.vn
 để biết thêm thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi.

Bayer: Khoa học vì cuộc sống tốt đẹp hơn

Bayer là Tập đoàn toàn cầu với chuyên môn trong các lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe và Nông nghiệp. Sản phẩm và dịch vụ của Bayer được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu và nâng cao chất lượng cuộc sống con người.

Bayer HealthCare là một nhánh của Bayer AG với doanh thu hàng năm khoảng 20 tỷ euro (năm 2014). Bayer HealthCare hoạt động trên các lĩnh vực Thuốc thú y, Thuốc không kê toa, Thiết bị y tế và Dược phẩm. Mục tiêu của Bayer HealthCare là phát minh, phát triển, sản xuất và giới thiệu các sản phẩm nhằm cải thiện sức khỏe con người và động vật trên toàn cầu. Lực lượng lao động của Bayer HealthCare trên toàn thế giới là 60.700 nhân viên (31/12/2014) và hiện diện tại trên 100 quốc gia.

Đồng thời, Tập đoàn hướng đến việc tạo ra giá trị thông qua các hoạt động sáng tạo, phát triển và đạt năng suất cao. Bayer cam kết tuân thủ các nguyên tắc phát triển bền vững, thể hiện trách nhiệm xã hội và đạo đức của công dân doanh nghiệp. Trong năm tài chính 2014, Tập đoàn đã tuyển dụng 118.900 lao động và đạt doanh số 42,2 tỷ euro. Chi phí đầu tư là 2,5 tỷ euro, chi phí Nghiên cứu & Phát triển (R&D) lên đến 3,6 tỷ euro.

Tại Việt Nam, công ty TNHH Bayer Việt Nam sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nông nghiệp và vật liệu polymer công nghệ cao. Sản phẩm và dịch vụ của Bayer được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu và nâng cao chất lượng cuộc sống con người. Bayer Việt Nam có hai nhà máy hiện đại tại tỉnh Đồng Nai và Bình Dương, cùng với hai văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM hỗ trợ các hoạt động kinh doanh chung của toàn công ty.

Xem thêm
Hơn 15 tỷ USD sản phẩm nông nghiệp đã được xuất khẩu

Lũy kế tới 15/4, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nghiệp của Việt Nam đã đạt hơn 15 tỷ USD. Trong đó, có 6 mặt hàng đạt giá trị tỷ USD.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Kết nối giao thương Nam Trung bộ - Tây Nguyên

Chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương Nam Trung bộ - Tây Nguyên 2024 sẽ được tổ chức tại TP Nha Trang từ ngày 23 – 24/5.

Bình luận mới nhất