| Hotline: 0983.970.780

Bé gái 17 tuổi bị nhóm nhanh niên hành hung, nhục mạ

Thứ Tư 12/08/2020 , 09:23 (GMT+7)

Trong đêm 11/8, ngành chức năng đã triệu tập các đối tượng hành hung, nhục mạ bé gái 17 tuổi lên làm việc để xử lý theo pháp luật.

Bị đánh đập, hành hung, nhục mạ đủ kiểu

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa ngày 9/8. Theo trình bày của anh Trần Quốc Việt (42 tuổi) ở khu vực 6, phường Quang Trung (TP Quy Nhơn,Bình Định), tại thời điểm ấy, con gái ông là Tr.Đ.Th. (17 tuổi) đang ở nhà thì có 1 thanh niên tên Tiến đi xe máy đến nhà rủ Th. đi uống nước. Thế nhưng sau đó Tiến không ghé quán nước nào, mà chở thẳng Th. lên 1 ngôi nhà nằm trên địa bàn xóm 2, thôn Phụng Sơn, xã Phước Sơn (huyện Tuy Phước, Bình Định). Tại ngôi nhà này đã có sẵn 1 nhóm thanh niên khoảng 7 người, trai có gái có. Khi Tiến đưa Th. vào nhà là lập tức nhóm thanh niên này đóng cửa, bắt đầu đánh đập, nhục mạ Th. bằng nhiều hình thức.

Người nhà của cháu Th. bức xúc trình bày vụ việc. Ảnh: Vũ Đình Thung.

Người nhà của cháu Th. bức xúc trình bày vụ việc. Ảnh: Vũ Đình Thung.

“Lúc Tiến chở cháu đến ngôi nhà ấy thì cháu thấy có 7 người đã đứng sẵn, cháu nhớ là có 4 thanh niên và 3 người con gái. Cháu vừa bước xuống xe, chưa biết có chuyện gì thì họ đã kéo cháu vào nhốt trong nhà, sau đó 3 người con gái thay phiên nhau đánh đập cháu. Lúc đầu, họ tát, liên tục đánh vào mặt, vào đầu cháu. Vì đau và sợ quá nên cháu đã quỳ xuống xin tha, nhưng họ vẫn không ngừng tay, tiếp tục đánh đập cháu đến hơn 1 tiếng đồng hồ mới thôi”, Th. nức nở kể lại

Anh Trần Quốc Việt, ba của cháu Th., bức xúc cho biết thêm: “Nhóm thanh niên ấy không chỉ đánh đập, hành hung con gái tôi, mà còn xúm nhau lột hết áo ngoài con bé đang mặc, dùng kéo cắt áo ngực của cháu rồi quay clip đăng lên mạng để nhục mạ cháu. Các đối tượng đó còn dùng nón bảo hiểm tấn công, đe dọa tính mạng con gái tôi. Ngay trong ngày 10/8 tôi đã gửi đơn tố cáo đến Công an huyện Tuy Phước, Công an tỉnh Bình Định, đề nghị các đơn vị chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng nói trên”.

Bà nội của cháu Th., bà Trần Thị Ánh (68 tuổi) bức xúc: “Bản thân tôi là thương binh, gia đình tôi có Mẹ Việt Nam anh hùng và đang thờ phụng 2 liệt sĩ. Ba của cháu Th., thằng Việt, con trai tôi cũng bị ảnh hưởng chất độc màu da cam trong chiến tranh mới được điều trị. Bản thân cháu Th. cũng bị di chứng của chất độc màu da cam, từ nhỏ nó đã có biểu hiện khù khờ, thiểu năng trí tuệ. Vậy mà bây giờ bỗng dưng nó bị bắt cóc, hành hung, quả là chuyện động trời. Sau khi xuống tay hành hung cháu gái tôi, nhóm thanh niên kia còn gọi điện đe dọa gia đình tôi khiến mấy ngày nay chúng tôi sống trong hoang mang, lo lắng không biết còn chuyện gì sẽ xảy ra”.

Hình ảnh cháu Th. bị đánh đập, hành hung được cắt từ clip. Ảnh: Vũ Đình Thung.

Hình ảnh cháu Th. bị đánh đập, hành hung được cắt từ clip. Ảnh: Vũ Đình Thung.

Lộ diện những “giang hồ làng”

Chiều 11/8, chúng tôi liên hệ với Chủ tịch UBND huyện Tuy Phước Nguyễn Đình Thuận, để hỏi thăm sự tình thì được ông cho biết: “Thông tin này tôi đã xác nhận lại với ông Trưởng Công an huyện Tuy Phước thì được báo cáo là chưa có một tin báo nào về sự việc này. Nếu xảy ra ở TP Quy Nhơn thì Công an Quy Nhơn họ làm chứ Công an huyện Tuy Phước chưa nắm được thông tin”. Trong khi đó, Thượng tá Lê Văn Cang, Trưởng Công an huyện Tuy Phước, xác nhận với chúng tôi qua điện thoại là đã tiếp nhận vụ việc.

Phiếu chụp CT của cháu Th. Ảnh: Vũ Đình Thung.

Phiếu chụp CT của cháu Th. Ảnh: Vũ Đình Thung.

Cũng trong chiều 11/8, Công an xã Phước Sơn (huyện Tuy Phước) đã có thông tin cụ thể về vụ việc: Vào lúc 12 giờ ngày 9/8, đối tượng tên Đoàn Thị Kim Ngân (SN 2004) ở thôn Phụng Sơn (xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước) đã yêu cầu bạn mình là Tiến ở xã Phước Thuận (huyện Tuy Phước) xuống Quy Nhơn chở cháu Th. về nhà Ngân.

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, các đối tượng đưa cháu Th. đến nhà Ngân rồi đóng cửa hành hung. Ngân yêu cầu Th. quỳ xuống xin lỗi rồi cùng Nguyễn Thị Mỹ Hằng (SN 2004) ở xã Phước Sơn (huyện Tuy Phước và 1 đối tượng khác tên My ở xã Phước Thuận (huyện Tuy Phước) đánh đập, hành hung Th. Sau đó, theo yêu cầu của Ngân, Hằng đã lột áo ngoài và áo trong của Th. cho Nguyễn Vũ Đức (20 tuổi) ở xã Phước Hòa (huyện Tuy Phước) cầm điện thoại quay clip để tung lên mạng xã hội.

Sau khi hành hung, 15 giờ 30 ngày 9/8, các đối tượng nói trên chở Th. trả về nhà. Đến 20 giờ đêm, Đức đăng tải clip quay Th. đăng tải trên mạng facebook. Qua clip, Th. bị các đối tượng đánh đập liên tục vào mặt và đầu; mặc dù Th. đã khóc lóc van xin, nhưng nhóm thanh niên kia vẫn không buông tha, lột hết áo của nạn nhân. Chưa hết, Th. còn bị các đối tượng nói trên dùng nón bảo hiểm đập vào đầu. Sự việc đã lan truyền rộng trên mạng xã hội thu hút hàng ngàn lượt quan tâm, chia sẻ và gây phẫn nộ dư luận.

Ngay trong đêm 11/8, Công an xã Phước Sơn (huyện Tuy Phước) đã triệu tập các đối tượng lên làm việc, yêu cầu đối tượng Đức gỡ bỏ clip đăng tải trên facebook xuống. Trong ngày 10/8, Công an xã Phước Sơn cũng đã củng cố các hồ sơ chuyển lên Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Tuy Phước từ chiều 10/8 để tiếp tục xử lý theo pháp luật.

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất