| Hotline: 0983.970.780

Bệnh viện Trung ương Huế hỗ trợ xe cho bệnh nhân nghèo về đón Tết

Thứ Bảy 29/01/2022 , 19:06 (GMT+7)

Cùng với việc được hỗ trợ xe, bệnh nhân và người nhà đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế được hỗ trợ nhiều phần quà kèm theo số tiền mặt 1 triệu đồng/suất.

Ngày 29/1, Bệnh viện Trung ương Huếđã tổ chức chương trình "Chuyến xe yêu thương" nhằm giúp đỡ các bệnh nhân, người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện có thể về quê đón Tết Nhâm Dần 2022.

Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức các  chuyến xe chở gần 100 bệnh nhân và người nhà về quê đón Tết. Ảnh: T.T

Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức các  chuyến xe chở gần 100 bệnh nhân và người nhà về quê đón Tết. Ảnh: T.T

Chương trình được tổ chức gồm 4 chuyến xe chở gần 100 bệnh nhân và người nhà khởi hành từ Bệnh viện Trung ương Huế đi về các tỉnh thành: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

GS.TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế và tập thể Ban Giám đốc Bệnh viện đã trực tiếp trao tặng quà Tết cho các bệnh nhân gồm 3 phần quà kèm theo số tiền mặt 1.000.000 đồng/suất. Đồng thời gửi lời chúc sức khỏe và chức mừng năm mới tới những người bệnh chuẩn bị lên đường về quê ăn Tết.

GS.TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế tặng quà hỗ trợ cho các bệnh nhân. Ảnh: T.T

GS.TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế tặng quà hỗ trợ cho các bệnh nhân. Ảnh: T.T

Đến hẹn lại lên, mỗi dịp Tết đến xuân về Bệnh viện Trung ương Huế lại cùng các doanh nghiệp và các tổ chức, cá nhân hảo tâm đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ cho các bệnh nhân khó khăn về quê đón Tết. Các chuyến xe miễn phí và quà tết giúp cho các bệnh nhân về quê đón Tết bên gia đình ấm áp, vui tươi và an toàn.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các bệnh nhân còn được các y bác sĩ và các tình nguyện viên đo thân nhiệt, hướng dẫn rửa tay bằng nước sát khuẩn và tặng khẩu trang. Tất cả các bệnh nhân và người nhà đều có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính trước khi lên xe và phải tuân thủ các quy định phòng dịch theo quy định của nhà nước.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.