| Hotline: 0983.970.780

Bị bắt vì cho con nghiện thuê phòng cách âm để sử dụng ma túy

Thứ Tư 22/07/2020 , 14:41 (GMT+7)

Nhiều lần bố trí phòng cách âm cho khách sử dụng ma túy, quản lý khách sạn Tín Nghĩa vừa bị Công an tỉnh Bình Định bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

Ngày 22/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Bình Định) thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Lê Thị Sen (SN 1979) ở xã Thanh Lâm (huyện Thanh Chương, Nghệ An) để điều tra về hành vi cho khách thuê phòng khách sạn do mình quản lý để sử dụng trái phép chất ma túy.

Lê Thị Sen là quản lý khách sạn Tín Nghĩa nằm trên địa bàn khu vực 11, phường Hải Cảng (TP Quy Nhơn). Sen biết các đối tượng thuê phòng để sử dụng ma túy, nên đã bố trí phòng riêng ở tầng 5, phòng này được cách âm để khách vô tư mở nhạc thác loạn và sử dụng ma túy. Sen đã nhiều lần cho các đối tượng thuê phòng để sử dụng ma túy với giá từ 1,8 - 2 triệu đồng/ngày, trong khi biểu giá thuê phòng tại khách nạn này chỉ dao động từ 300.000đ – 500.000đ/ngày.

Lực lượng chức năng thi hành lện bắt tạm giam đối với đối tượng Lê Thị Sen. Ảnh: VĐT.

Lực lượng chức năng thi hành lện bắt tạm giam đối với đối tượng Lê Thị Sen. Ảnh: VĐT.

Trước đó, tối 6/7, từ nguồn tin của người dân địa phương, lực lượng trinh sát thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Bình Định) đã phối hợp với Công an phường Hải Cảng (TP Quy Nhơn) tiến hành kiểm tra khách sạn Tín Nghĩa, qua kiểm tra đã phát hiện 2 đối tượng là Lê Thành Nam (27 tuổi) ở trú phường Quang Trung và Nguyễn Hồ Văn Thiện (20 tuổi) ở phường Lê Lợi (TP Quy Nhơn) đang phê ma túy. Kiểm tra trong người của Thiện, lực lượng chức năng còn phát hiện thêm 1 gói ma túy khác.

Ngoài ra, trong căn phòng Nam và Thiện đang phê ma túy còn phát hiện thêm một số viên ma túy tổng hợp và 3 gói ma túy chứa trong bì nhựa. Nam khai nhận đó là số ma túy mua để sử dụng và bán cho các con nghiện khác. Tổng số ma túy lực lượng chức năng thu giữ là gần 3g.

Theo lời khai của Nam và Thiện, đã nhiều lần 2 đối tượng này liên lạc với Sen yêu cầu bố trí phòng trước khi đến sử dụng ma túy. Cơ quan Cảnh sát Điều tra cũng đã khởi tố, bắt tạm giam Lê Thành Nam và Nguyễn Hồ Văn Thiện để điều tra về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất