| Hotline: 0983.970.780

Bị nhắc đeo khẩu trang, nam thanh niên đánh người thi hành công vụ

Thứ Hai 06/04/2020 , 08:31 (GMT+7)

Một nam thanh niên ở huyện Tiên Yên (Quảng Ninh) có hành vi đánh người thi hành công vụ khi được nhắc nhở đeo khẩu trang, đã bị tạm giữ hình sự.

Đối tượng Đào Xuân Anh tại cơ quan chức năng. Ảnh: CAQN.

Đối tượng Đào Xuân Anh tại cơ quan chức năng. Ảnh: CAQN.

Cụ thể, vào ngày 4/4, Đào Xuân Anh, 30 tuổi ngồi sau xe mang BKS 14B7-605.08 được điều khiển bởi một người phụ nữ, cả 2 đều là người địa phương. Khi di chuyển đến chốt kiểm soát số 7 về phòng, chống dịch Covid-19 thuộc thôn Đông Ngũ Kinh, xã Đông Ngũ, tổ công tác yêu cầu 2 đối tượng trên quay lại đeo khẩu trang và đội mũ bảo hiểm theo quy định. Do sẵn hơi men trong người, đối tượng Đào Xuân Anh không chấp hành các quy định của tổ công tác và có lời lẽ lăng mạ, chửi bới, dùng mũ cối đánh các thành viên tổ công tác. Vụ việc khiến 2 thành viên tổ công tác tại chốt bị bầm tím vùng vai và cánh tay.

Đến sáng 5/4, sau khi nhận thức được hành vi của mình là vi phạm pháp luật, Đào Xuân Anh đã viết đơn và đến Công an huyện Tiên Yên để đầu thú. Lực lượng chức năng đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đào Xuân Anh về hành vi chống người thi hành công vụ.

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất