| Hotline: 0983.970.780

Bị phạt 10 triệu đồng vì tung tin bị đánh trong khu cách ly

Thứ Năm 09/04/2020 , 15:43 (GMT+7)

Một nam thanh niên 28 tuổi ở huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa bị phạt 10 triệu đồng vì tung tin mình bị đánh hội đồng trong khu cách ly Cửa khẩu Cầu Treo.

Tin từ Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính 10 triệu đồng đối với N. X. Đ. (28 tuổi), trú tại huyện Hương Khê vì hành vi đăng tải thông tin sai sự thật trong khu cách ly cổng B - Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo, theo Điều 64, Nghị định 174/2013/NĐ-CP.

Vì muốn về Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê để cách ly điều trị cho gần nhà nên N. X . Đ. đã đăng tin sai sự thật lên mạng xã hội. Ảnh: Gia Hưng.

Vì muốn về Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê để cách ly điều trị cho gần nhà nên N. X . Đ. đã đăng tin sai sự thật lên mạng xã hội. Ảnh: Gia Hưng.

Trước đó, tối 31/3, Đ. sử dụng facebook cá nhân đăng tải một số hình ảnh và nội dung phản ánh việc bị 5, 6 đối tượng đánh khiến sức khoẻ yếu, không được ăn. Những thông tin này gây hoang mang trên mạng xã hội, làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của đội ngũ y tế và lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại khu vực cách ly.

Sau khi triệu tập lên xác minh, Đ. khai nhận, do bản thân mong muốn được về Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh để cách ly điều trị cho gần nhà nên đã đăng tin sai sự thật lên mạng xã hội.

Ngày 31/3, giữa Đ. và một số người trong khu cách ly có xảy ra xô xát, đánh nhau nhưng đã được lực lượng chức năng kịp thời giải quyết. Riêng Đ. được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn thăm khám, chụp chiếu, siêu âm và điều trị, chăm sóc chu đáo, đầy đủ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất