| Hotline: 0983.970.780

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đối thoại với dân

Thứ Hai 01/10/2012 , 09:36 (GMT+7)

Ngày 29/9, tại UBND xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân.

Quang cảnh buổi Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đối thoại với dân Sơn Tịnh

Ngày 29/9, tại UBND xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân huyện Sơn Tịnh nhằm giải đáp những vấn đề liên quan trên địa bàn huyện.

Sau khi lắng nghe hàng loạt câu hỏi của người dân liên quan đến dân sinh, thu hồi đất xây dựng KCN, việc đền bù, tái định cư..., ông Võ Văn Thưởng giải đáp khá cụ thể và yêu cầu UBND huyện Sơn Tịnh rà soát lại từng vấn đề nhân dân kiến nghị, từ đó làm việc với chủ đầu tư, sớm giải quyết dứt điểm.

Đối với NM Mì Tịnh Phong, ông Thưởng cho biết, tỉnh đã có kế hoạch di dời NM đến khu vực mới tránh ô nhiễm môi trường. Riêng đối với những vụ việc bức xúc kéo dài trong thời gian qua, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi chỉ đạo các ngành chức năng địa phương khẩn trương giải quyết trong 30 ngày và phải thông tin lại với người dân.

Trước những băn khoăn của người dân nếu phát triển công nghiệp mà không chuyển đổi ngành nghề, tiền đền bù dân ăn mãi cũng hết, cuộc sống sẽ khó khăn, ông Thưởng cho rằng đây là nỗi lo chính đáng; vì thế, nếu chính quyền không quan tâm đến vấn đề này là có lỗi với dân.Ông Thưởng cũng cho biết, sau 40 ngày nữa ông sẽ tiếp tục làm việc với huyện Sơn Tịnh để kiểm tra từng ý kiến của người dân đã được xử lý ở mức độ nào. 

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa 'vàng' chưa đủ hạ nhiệt

Bình Phước Cơn mưa đổ xuống một số nơi trên địa bàn tỉnh Bình Phước mới đây tuy không lâu, lượng mưa không cao, nhưng cũng phần nào giải nhiệt, và 'giải khát' cho cây trồng.