| Hotline: 0983.970.780

Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên đối thoại với nhân dân huyện Định Hóa

Thứ Tư 29/12/2021 , 14:51 (GMT+7)

Ngày 28/12, bà Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên đã có buổi làm việc đối thoại trực tiếp với cán bộ, nhân dân huyện Định Hóa.

Bà Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên. Ảnh: TL.

Bà Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên. Ảnh: TL.

Nhiều ý kiến đã được đưa ra như, đề nghị tỉnh Thái Nguyên đầu tư xây dựng đường giao thông từ Quốc lộ 3 vào Trung tâm Khu di tích lịch sử ATK Định Hóa và xây dựng hồ Khuôn Tát (xã Phú Đình); tỉnh tạo điều kiện hỗ trợ cho huyện vay từ nguồn Quỹ phát triển đất để đầu tư xây dựng tuyến đường tránh đô thị và khu dân cư mới; có cơ chế đặc thù hỗ trợ 30% kinh phí để huyện thực hiện giải phóng mặt bằng các cụm công nghiệp đã được quy hoạch; quan tâm đầu tư hạ tầng thông tin đến 100% các xóm, bản trên địa bàn huyện đều được phủ sóng internet.

Các đại biểu huyện Định Hóa đề nghị tỉnh Thái Nguyên có chính sách hỗ trợ cây giống và trồng cây quế; huyện còn 963 hộ nghèo cần được hỗ trợ xây dựng nhà kiên cố.

Phát biểu tại buổi đối thoại trực tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải đánh giá cao các ý kiến của đại biểu, sẽ chỉ đạo các ngành thực hiện đúng cam kết với nhân dân. Đề nghị Ủy ban MTTQ các cấp lắng nghe, tiếp thu các ý kiến của cán bộ, nhân dân để phản ánh kịp thời đến các cơ quan chức năng giải quyết theo thẩm quyền.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Sạt lở tại công trình đường điện 500kV, 3 người tử vong

HÀ TĨNH Vụ sạt lở tại công trình đường điện 500 kV mạch 3 ở thị xã Kỳ Anh khiến 3 người chết, 4 người bị thương, 11 người khác bị xây xước nhẹ.