| Hotline: 0983.970.780

Bình Định muốn mượn Đình Bắc đến hết mùa giải

Thứ Bảy 06/04/2024 , 17:38 (GMT+7)

Đội bóng đang có phong độ ấn tượng MerryLand Quy Nhơn Bình Định muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam để thi đấu đến hết mùa giải năm nay.

Tiền đạo trẻ Đình Bắc đang dính phải nhiều chỉ trích dạo gần đây. Ảnh: VFF

Tiền đạo trẻ Đình Bắc đang dính phải nhiều chỉ trích dạo gần đây. Ảnh: VFF

Mới đây, câu lạc bộ Bình Định đã gửi văn bản tới CLB Quảng Nam với mong muốn được đàm phán hợp đồng với cầu thủ Nguyễn Đình Bắc. Trong văn bản có đoạn:

“Nhằm củng cố lực lượng thi đấu tại giải bóng đá vô địch quốc gia các năm tiếp theo, Công ty cổ phần thể thao MerryLand Quy Nhơn Bình Định đang tìm kiếm cầu thủ trong và ngoài nước đáp ứng điều kiện về chuyên môn thi đấu cho CLB Bình Định.

CLB Bình Định mong muốn được tuyển dụng cầu thủ Nguyễn Đình Bắc của CLB Quảng Nam bắt đầu từ mùa giải 2024 - 2025. Rất mong CLB Quảng Nam xem xét, đồng ý và tạo điều kiện cho chúng tôi làm việc cùng quý lãnh đạo CLB cũng như cầu thủ Nguyễn Đình Bắc”.

Đình Bắc trong khoảng thời gian vừa qua đã vướng phải rất nhiều lùm xùm từ các thương vụ chuyển nhượng đến phong độ thi đấu. Câu chuyện từ chối chuyển đến Hà Nội vì bất đồng các điều khoản cá nhân đã khiến tài năng trẻ này nhận nhiều tai tiếng, từ đó phong độ thi đấu của anh ở Quảng Nam cũng suy giảm nghiêm trọng. Đích thân HLV Văn Sỹ Sơn đã lên tiếng chỉ trích cậu học trò trong cuộc họp báo sau trận đấu với HAGL tại vòng 15 V-League 2023-2024.

“Tôi cho rằng chuyện Đình Bắc không đến CLB Hà Nội chẳng có gì là biến cố. Nhưng với tâm thế là cầu thủ tiềm năng, việc cậu ấy được đội lớn săn đón đáng ra phải hạnh phúc và biết đường tiến lên chứ. Ở Quảng Nam, cậu ấy được cái gì? Tôi nói thẳng. Người ta thấy tiềm năng của bạn ấy thì lựa chọn. Cậu ấy đứng trước cơ hội được chơi xung quanh thần tượng, các cầu thủ có tên tuổi, đẳng cấp. Tôi nghĩ cậu ấy được lợi nhiều chứ. Còn ở Quảng Nam thì cậu ấy được cái gì đâu”.

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.