| Hotline: 0983.970.780

Bình Dương tuyên dương 2 học sinh dũng cảm

Thứ Hai 24/04/2017 , 20:59 (GMT+7)

Hai em Nguyễn Thanh Lộc và Ong Như Bảo Thạch nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT do có công bắt giữ một "nữ quái" trộm trang sức trong siêu thị...

17-59-05_tuyen-duong-2-hoc-sinh-dung-cm
2 em học sinh dũng cảm Nguyễn Thanh Lộc và Ong Như Bảo Thạch.

Sáng 24/4, tại trường THCS Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, ông Hà Hữu Phúc, Vụ trưởng - Trưởng đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM đã đến thăm, tuyên dương và trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT cho hai em học sinh của trường là Nguyễn Thanh Lộc, học lớp 7 và Ong Như Bảo Thạch, học lớp 6, vì đã mưu trí, dũng cảm tham gia bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản.

Trước đó, trong dịp Lễ hội rằm tháng Giêng vừa qua, hai em Lộc và Thạch trong lúc cùng gia đình đi phát nước, bánh mỳ miễn phí cho khách hành hương đi lễ tại miếu Bà Thiên Hậu (TP Thủ Dầu Một) thì phát hiện đối tượng Nguyễn Thị Minh An (39 tuổi, ngụ Bình Dương) vào chợ Thủ Dầu Một với dấu hiệu khả nghi.

Bí mật theo dõi, 2 em phát hiện đối tượng Minh An thực hiện hành vi trộm tài sản tại một cửa hàng trang sức trong siêu thị Vinatex, nên truy hô, rồi cùng lực lượng bảo vệ chợ và người dân, bắt giữ “nữ quái” cùng số tang vật trị giá hơn 37 triệu đồng, giao công an xử lý.

Xem thêm
Việt Nam, Hàn Quốc hợp tác trong tăng trưởng xanh, giảm phát thải

Nhân dịp Hội nghị WEF Đại Liên 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Chủ tịch Ủy ban trung hòa carbon và tăng trưởng xanh Hàn Quốc Kim Sang-Huyp.

Đồng Tháp xây dựng Đề án tiên phong về 'tam nông'

Mục tiêu đề án nhằm đưa Đồng Tháp trở thành tỉnh tiên phong kiểu mẫu về nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân văn minh đến năm 2030.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Tác giả của 'quả bom bán bản quyền giống' nói về truyền thông chân chính

Lúc tôi sang trường, PGS.TS Nguyễn Thị Trâm tất tả từ đồng về, mặt lo âu: 'Cô đang cho gặt dòng mẹ đóng bao chờ chở về nhưng gặp mưa sẽ phải hong đây'.

Bình luận mới nhất