| Hotline: 0983.970.780

Bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Trường Giang làm PGĐ Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Thứ Sáu 27/03/2020 , 20:12 (GMT+7)

Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh mong muốn đồng chí Giang trên cương vị mới tiếp tục là hạt nhân đoàn kết, tận tâm, tận lực hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Triển khai Quyết định của Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, ngày 27/3/2020, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Học viện cho PGS - TS. Nguyễn Thị Trường Giang, Trưởng khoa Phát thanh - Truyền hình.

PGS - TS Nguyễn Duy Bắc, Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh dự và chủ trì Lễ công bố.

Thừa ủy quyền của Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, PGS - TS Nguyễn Thắng Lợi, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ công bố Quyết định về việc bổ nhiệm chức danh Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho PGS - TS. Nguyễn Thị Trường Giang. Đây là lần đầu tiên Học viện Báo chí và Tuyên truyền có Phó Giám đốc là nữ.

Lãnh đạo Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho PGS.TS Nguyễn Thị Trường Giang. Ảnh: Văn Hùng.

Lãnh đạo Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho PGS.TS Nguyễn Thị Trường Giang. Ảnh: Văn Hùng.

Bà Nguyễn Thị Trường Giang sinh năm 1978, quê gốc huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Bà lớn lên tại Nam Định. Sau khi Tốt nghiệp Đại học, bà nhận công tác tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Từ một giảng viên trẻ tài năng, tâm huyết, cống hiến với nhiều đóng góp cho sự nghiệp đào tạo, PGS-TS. Nguyễn Thị Trường Giang đã sớm được tổ chức phát hiện, bồi dưỡng và đào tạo về mọi mặt. Kinh qua các vị trí công tác từ Phó trưởng khoa đến Trưởng khoa, bà Giang đã cùng tập thể xây dựng Khoa Phát thanh - Truyền hình ngày càng lớn mạnh, trở thành một trong những Khoa đào tạo chủ lực, nòng cốt của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Năm 2019, ghi nhận những đóng góp to lớn của Khoa Phát thanh - Truyền hình, Đảng, Nhà nước đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Khoa Phát thanh - Truyền hình.

Nhiều đồng chí lãnh đạo của Học viện qua các thời kỳ và các đồng nghiệp đều có chung nhận xét, đồng chí Nguyễn Thị Trường Giang là người rất quyết liệt trong công việc, tâm huyết với nhiệm vụ được giao và uy tín, được các thế hệ sinh viên, học viên nể trọng.

Việc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh lần đầu tiên Quyết định bổ nhiệm một cán bộ nữ làm Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho thấy sự đánh giá cao của tổ chức đối với cá nhân bà Giang cũng như sự kỳ vọng rất lớn của Học viện đối với sự nghiệp đào tạo của Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong tình hình mới.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS-TS Nguyễn Duy Bắc chúc mừng và đánh giá cao sự phấn đấu của đồng chí Nguyễn Thị Trường Giang.

Ông Bắc mong muốn đồng chí Nguyễn Thị Trường Giang trên cương vị mới tiếp tục là hạt nhân đoàn kết, tận tâm, tận lực sát cánh cùng Ban Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS - TS. Nguyễn Thị Trường Giang gửi lời cảm ơn chân thành tới Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ và bổ nhiệm đồng chí giữ cương vị Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đồng chí cũng bày tỏ xúc động và tri ân sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám đốc, các thế hệ lãnh đạo, các thầy cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các thế hệ học trò của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tin tưởng, ủng hộ, yêu quý và tín nhiệm đồng chí trong suốt thời gian qua.

Bà Nguyễn Thị Trường Giang phát biểu cảm ơn, nhận nhiệm vụ. Ảnh: Văn Hùng.

Bà Nguyễn Thị Trường Giang phát biểu cảm ơn, nhận nhiệm vụ. Ảnh: Văn Hùng.

Trên cương vị mới, PGS.TS Nguyễn Thị Trường Giang hứa sẽ luôn gương mẫu trong đạo đức, lối sống, tận tụy với công việc, phấn đấu vượt mọi khó khăn, trở ngại, kiên trì thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; giữ gìn, củng cố mối quan hệ đoàn kết trong tập thể Học viện, trước hết trong BGĐ; nghiêm túc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ và chịu trách nhiệm cá nhân trong lãnh đạo; lấy tinh thần trách nhiệm, chất lượng, hiệu quả công việc, khả năng sáng tạo làm thức đo chủ yếu trong việc đánh giá, sử dụng cán bộ, nhân viên dưới quyền.

Tân Phó Giám đốc cũng bày tỏ sẽ chủ động, linh hoạt trong giải quyết các vấn đề phát sinh, chân thành lắng nghe trong góp ý xây dựng; quan tâm đến những nhu cầu chính đáng, những nguyện vọng thiết tha của cán bộ, nhân viên, sinh viên.

Cùng với đó là chú trọng tìm ra giải pháp để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, giảng viên.

Xem thêm
Bình Thuận có Tân Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Hoài Anh được Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất