| Hotline: 0983.970.780

Bộ NN - PTNT trao kỷ niệm chương cho bà Hoonae Kim

Thứ Tư 23/06/2010 , 10:32 (GMT+7)

Hôm qua (22/6), Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Cao Đức Phát đã trao kỉ niệm chương Vì sự nghiệp nông nghiệp - phát triển nông thôn Việt Nam cho bà Hoonae Kim, Giám đốc Chương trình phát triển bền vững của Ngân hàng Thế giới.

 Tại buổi lễ, Bộ trưởng Cao Đức Phát đã cảm ơn bà Hoonae Kim và nhấn mạnh những đóng góp to lớn cho Việt Nam, đặc biệt là “cầu nối” của hàng tỷ USD cho những dự án nông nghiệp, phát triển nông thôn ở Việt Nam. Vinh dự nhận kỷ niệm chương từ Bộ NN-PTNT, bà Hoonae Kim xúc động chia sẻ: “Tôi tin tưởng rằng, trong những năm tới, nông nghiệp và nông thôn Việt Nam sẽ có những bước tiến vượt bậc. Những dự án về nông nghiệp, nông thôn sẽ mang đến sự thiết thực, hữu ích cho người dân Việt Nam. Về phía tôi, tôi sẽ sát cánh cùng các bạn dù sau này, tôi có còn ở Việt Nam hay không”.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa bất chợt 'giải nhiệt' ở Bình Dương

Sau nhiều ngày nắng nóng liên tục, cơn mưa bất chợt xuất hiện đã làm dịu đi cái nóng gay gắt cho người dân ở Bình Dương.