| Hotline: 0983.970.780

Bộ NN-PTNT bổ nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo các đơn vị

Thứ Tư 31/07/2019 , 18:27 (GMT+7)

Chiều 31/7, Bộ trưởng NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường trao quyết định bổ nhiệm một số nhân sự mới cho các đơn vị thuộc bộ.

Vụ Tổ chức cán bộ cho biết, từ 1/8, có nhiều đơn vị trong Bộ NN-PTNT có thay đổi nhân sự chủ chốt, trong đó có Tổng cục Thủy sản, Vụ Hợp tác quốc tế, Trung tâm Khuyến nông quốc gia và Vụ Kế hoạch.

Theo đó, ông Nguyễn Ngọc Oai, quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản; ông Trần Kim Long, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế; ông Trần Văn Khởi, quyền Giám đốc Trung tâm Khuyến nông quốc gia và ông Nguyễn Duy Vĩnh, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch sẽ nghỉ chế độ từ 1/8.

Các nhân sự mới được bổ nhiệm thay thế bao gồm ông Trần Đình Luân làm Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản; ông Nguyễn Đỗ Anh Tuấn làm Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế; ông Lê Quốc Thanh làm Giám đốc Trung tâm Khuyến nông quốc gia; ông Trần Công Thắng - Phó Viện trưởng Viện Chính sách và Chiến lược phát triển nông nghiệp nông thôn được giao phụ trách Viện Chính sách và Chiến lược phát triển nông nghiệp nông thôn.

Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường và các Thứ trưởng tặng hoa các cán bộ nghỉ hưu. Ảnh: Tùng Đinh.

Phát biểu tại lễ bổ nhiệm, Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường cảm ơn các cán bộ sẽ nghỉ hưu từ 1/8 theo quy định. Bộ trưởng cho rằng, các nhân sự nói trên đã có những cố gắng rất lớn trong quá trình công tác, đóng góp nhiều cho bộ thời gian qua.

"Khi nghỉ công tác, rất mong các đồng chí có sức khỏe tốt, tiếp tục có sự quan tâm đến bộ, cộng tác với Bộ ở những vấn đề có thể và quan trọng là dìu dắt thế hệ kế cận", Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường nhấn mạnh.

Với các nhân sự mới, người đứng đầu Bộ NN-PTNT cho rằng, đây là những cán bộ trẻ, được bổ nhiệm vào các đơn vị có chức năng rất quan trọng, cần cố gắng và đưa tư duy mới vào hoạt động, từ đó, góp phần vào sự phát triển chung của Bộ.

Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường và các Thứ trưởng trao quyết định và tặng hoa các nhân sự mới.

Đại diện các cán bộ nghỉ chế độ, ông Nguyễn Ngọc Oai, quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản chia sẻ, Bộ NN-PTNT như một ngôi nhà chung của hàng triệu nông dân, ngư dân và muốn Bộ ngày càng phát triển.

Ông cũng đại diện các cán bộ nghỉ hưu gửi lời cảm ơn đến các thế hệ lãnh đạo Bộ NN-PTNT, đặc biệt là Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường và các đơn vị, đồng nghiệp đã phối hợp, giúp đỡ trong quá trình công tác.

Ngoài ra, ông Nguyễn Ngọc Oai nhận định, các cán bộ mới được bổ nhiệm mới đều trẻ, có trình độ và được tín nhiệm cao. Ông hy vọng các nhân sự này sẽ không phụ sự tin tưởng của đơn vị, lãnh đạo và sẽ có nhiều đóng góp cho bộ trong thời gian tới.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Thanh tra tỉnh Bạc Liêu chỉ ra sai phạm tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi

Thanh tra tỉnh Bạc Liêu chuyển hồ sơ sang Cơ quan Cảnh sát điều tra đối với dự án mua sắm trang thiết bị y tế Bệnh viện Lao và Bệnh phổi của tỉnh.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.