| Hotline: 0983.970.780

Bốn năm phát động cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Thứ Tư 08/12/2010 , 09:21 (GMT+7)

* 11- 12/12, tổ chức Hội nghị toàn quốc tổng kết Cuộc vận động.

Sáng qua (7/12), ông Nguyễn Thế Kỷ, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương) cho biết, trong hai ngày 11 và 12/12, tại Hội trường Bộ Quốc phòng sẽ diễn ra Hội nghị toàn quốc tổng kết Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Dự kiến sẽ có khoảng 600 đại biểu và khách mời dự hội nghị. Nhân dịp này, khoảng 67 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động sẽ được tôn vinh tại hội nghị này.

Cũng theo ông Kỷ, sau bốn năm phát động (2007- 2010), cuộc vận động đã thu hút được đông đảo người tham gia, thậm chí lan tỏa ra nước ngoài, đến với những cộng đồng người Việt xa quê. Hội nghị sẽ nhìn nhận, đánh giá những kết quả đã làm được qua 4 năm và chỉ rõ những hạn chế, nguyên nhân, thiếu sót cả những bài học kinh nghiệm trong quá trình thực hiện cuộc vận động.

Ông Kỷ cũng nhấn mạnh rằng, qua 4 năm thực hiện, cuộc vận động đã được triển khai liên tục, đi vào chiều sâu, trở thành nội dung quan trọng trong mọi hoạt động của cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể ở mọi cấp, mọi ngành, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức trong Đảng, trong xã hội và bước đầu hình thành phong trào làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh một cách tự giác. Và, điều mong muốn nhất của những thành viên cuộc vận động là: thời gian tới, các cán bộ đảng viên, công chức và xã hội sẽ thực hiện cuộc vận động đó như thế nào.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa bất chợt 'giải nhiệt' ở Bình Dương

Sau nhiều ngày nắng nóng liên tục, cơn mưa bất chợt xuất hiện đã làm dịu đi cái nóng gay gắt cho người dân ở Bình Dương.