| Hotline: 0983.970.780

Cà phê Camon dành doanh thu 1 ngày hỗ trợ người dân vùng bão Yagi

Thứ Ba 10/09/2024 , 19:56 (GMT+7)

Quảng Trị Quán cà phê Camon tại thành phố Đông Hà sẽ dùng toàn bộ doanh thu ngày 11/9 góp phần khắc phục hậu quả siêu bão Yagi tại các tỉnh phía Bắc.

Ngày 10/9, anh Lâm Phúc, chủ quán cà phê Camon trên đường Lê Hồng Phong, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị cho biết, thông qua các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, anh quặn thắt khi thấy những hình ảnh tang thương do hậu quả của siêu bão Yagi tại các tỉnh phía Bắc. Điều đó thôi thúc anh muốn đóng góp một phần để chia sẻ, giúp người dân vùng bão lũ sớm ổn định cuộc sống.

Chủ quán cà phê Camon sẽ dành doanh thu ngày 11/9 để ủng hộ đồng bào tại các tỉnh phía Bắc bị  thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra. Ảnh: Võ Dũng.

Chủ quán cà phê Camon sẽ dành doanh thu ngày 11/9 để ủng hộ đồng bào tại các tỉnh phía Bắc bị  thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra. Ảnh: Võ Dũng.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam tỉnh Quảng Trị, anh Phúc đã quyết định dành toàn bộ doanh thu ngày 11/9 để ủng hộ vào quỹ.

"Mỗi người, tùy vào khả năng sẽ có cách ủng hộ của riêng mình. Gia đình có quán cà phê nên mình nghĩ ngay đến việc dùng quán cà phê để… ủng hộ. Mình sẽ sao kê toàn bộ doanh thu từ 6h đến 22h30 của ngày 11/9 để mọi người được rõ", anh Phúc cho biết.

Theo anh Phúc, doanh thu hàng ngày của quán cà phê Camon trung bình từ 10 đến 15 triệu đồng. Anh Phúc rất mong mọi người đến quán thưởng thức các thức uống tại quán để góp phần ủng hộ bà con vùng bão lũ.

"Chưa bao giờ tôi mong mọi người đến quán đông như lúc này", anh Phúc chia sẻ.

Bài liên quan

Cũng trong ngày 10/9, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã ra Lời kêu gọi ủng hộ người dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

Theo đó, thời gian tiếp nhận hỗ trợ sẽ bắt đầu từ ngày 10/9, kết thúc vào ngày 30/10/2024.

Mọi sự đóng góp, ủng hộ trực tiếp xin gửi về: Quỹ cứu trợ và an sinh xã hội tỉnh Quảng Trị, qua UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị. Số tài khoản 3671.0.1039983.9199, tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Quảng Trị hoặc 5401000747474 tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Quảng Trị.

Các cá nhân, tổ chức cũng có thể ủng hộ tiền mặt tại Phòng Tài vụ - UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị tại địa chỉ số 10A Nguyễn Huệ, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Kết quả ủng hộ của các cá nhân, tổ chức sẽ được cập nhật hàng ngày trên Cổng Cứu trợ - Thiện nguyện tỉnh Quảng Trị: https://cuutro.quangtri.gov.vn.

Xem thêm
Bộ NN-PTNT làm việc với JICA Việt Nam về các dự án hợp tác nông nghiệp

Sáng 19/9, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp tiếp và làm việc cùng JICA Việt Nam. Lãnh đạo hai bên có những trao đổi quan trọng về các dự án hợp tác nông nghiệp.

Ứng phó bão số 4: Dân không chấp hành lệnh sơ tán sẽ cưỡng chế

Ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, địa phương sẽ cương quyết cưỡng chế trường hợp không chấp hành lệnh sơ tán dân trước sự cố khẩn cấp.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Có một trận ‘lũ quét’ giữa lòng sông

Ngoài 50 tuổi, ông Nguyễn Đăng Tuấn mới thấy lũ quét trên tivi, nhưng bằng mắt so sánh, có lẽ nó cũng chỉ ghê gớm tựa như nước sông Thái Bình hồi bão số 3.