| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Tuấn Hưng cảm ơn từ góc ban công triệu đô

Thứ Bảy 24/09/2022 , 15:28 (GMT+7)

Ca sĩ Tuấn Hưng sau khi bị xử phạt hành chính 12,5 triệu đồng, đã xin được giấy phép tổ chức live show miễn phí ‘Góc ban công’ vào lúc 20h tối nay 24/9.

Ca sĩ Tuấn Hưng biểu diễn trên ban công triệu đô.

Ca sĩ Tuấn Hưng biểu diễn trên ban công triệu đô.

Ca sĩ Tuấn Hưng năm nay 44 tuổi, có căn bộ 19 Hàng Khay, Hà Nội với góc ban công triệu đô nhìn ra hồ Gươm. Vì vậy, ca sĩ Tuấn Hưng lên ý tưởng tổ chức show diễn “Góc ban công” để phục vụ miễn phí khán giả.

Đêm 3/9, live show “Góc ban công” có tên gọi “Yêu nhau ghét nhau” đã được tổ chức khá tưng bừng. Ngoài ca sĩ Tuấn Hưng, live show còn có thêm nhiều ca sĩ góp mặt như Minh Quân, Minh Vương 4U, Vũ Duy Khanh, Anh Quân Idol, Đinh Ứng Phi Trường và DJ Ken Trần. Khán giả đã tụ lại để xem live show chen chật cả một góc phố.

Chương trình đêm 3/9 bị xử phạt hành chính 12,5 triệu đồng.

Chương trình đêm 3/9 bị xử phạt hành chính 12,5 triệu đồng.

Vì không xin phép biểu diễn, ca sĩ Tuấn Hưng đã bị xử phạt hành chính 12,5 triệu đồng. Ca sĩ Tuấn Hưng đã vui vẻ nộp phạt và chính thức xin được tổ chức live show “Góc ban công” vào đêm 24/9 với chủ đề “Cảm ơn”.

Đứng hát trên ban công triệu đô với công chúng vây kín bên giới, ca sĩ Tuấn Hưng thổ lộ: “Cảm xúc đó nó như một liều thuốc kích thích khiến cho người nghệ sỹ chỉ còn biết 1 điều duy nhất là hát. Âm nhạc từ trái tim chắc chắn sẽ được đón nhận bằng những trái tim”.

Địa chỉ 19 Hàng Khay, nơi tổ chức live show miễn phí 'Góc ban công'.

Địa chỉ 19 Hàng Khay, nơi tổ chức live show miễn phí "Góc ban công".

Đêm “Cảm ơn” vào tối nay 24/9 của “Góc ban công” vẫn là những ca sĩ đã từng tham gia “Yêu nhau ghét nhau” vào tối 3/9. Ca sĩ Tuấn Hưng kêu gọi người hâm mộ thực hiện an toàn phòng chống dịch và thái độ văn minh, thiện chí khi xem biểu diễn.  

Live show “Cảm ơn” được ca sĩ Tuấn Hưng dùng để tri ân tình cảm của khán giả dành cho mình thời gian qua và sự hỗ trợ của các cơ quan chức năng để live show được trở lại hoạt động đúng pháp luật. Ca sĩ Tuấn Hưng không giấu giếm tiếp tục tổ chức live show “Góc ban công” mỗi tháng một lần: “Tôi luôn cố gắng làm những gì tốt nhất có thể để không phụ lại người hâm mộ”.

Các ca sĩ tham gia 'Góc ban công' đêm 24/9.

Các ca sĩ tham gia "Góc ban công" đêm 24/9.

Live show “Góc ban công” không chỉ phục vụ khán giả xem trực tiếp tại 19 Hàng Khay, mà òn được livestream trên fanpage của Tuấn Hưng phục vụ khán giả xem trực tiếp qua mạng.

Xem thêm
Bóng thương hồ trên sóng nước miền Tây

Ba người bạn thương hồ có dịp hội tụ tại nhà tôi trong dịp tôi làm cái tiệc nhỏ mừng thọ mẹ. Và họ nhanh chóng thân nhau sau bữa tiệc.

Borussia Dortmund vs PSG: Chiến thắng cho đội khách?

Trận đấu giữa Borussia Dortmund vs PSG trong khuôn khổ vòng bán kết Champions League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/5/2024 trên sân vận động Signal Iduna Park.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất