| Hotline: 0983.970.780

Các 'ông lớn' cá tra thu phục thị trường nội địa

Thứ Năm 05/10/2017 , 07:40 (GMT+7)

Nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm cá tra tại thị trường phía Bắc nói riêng cũng như mở rộng thị trường xuất khẩu, trong đó đặc biệt chú trọng đến thị trường Trung Quốc, Bộ NN-PTNT sẽ tổ chức Hội chợ cá tra và sản phẩm thủy sản Việt Nam tại Hà Nội.

Hội chợ này diễn ra trong 3 ngày từ 6 – 8/10 tại Trung tâm Triển lãm Nông nghiệp tại số 489, Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. 

Hội chợ diễn ra trong 3 ngày từ 6 – 8/10

Tham gia Hội chợ có sự góp mặt của các doanh nghiệp nuôi trồng và chế biến xuất khẩu cá tra hàng đầu Việt Nam như Công ty CP Vĩnh Hoàn, Công ty CP Gò Đàng, Công ty TNHH Hùng Cá, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đa quốc gia, Công ty CP Nam Việt, Công ty TNHH Thủy sản phát triển.

Đại diện Cty CP XNK An Giang (Agifish) cho biết, cá tra là loài đặc sản độc nhất vô nhị của Việt Nam và là loài cá nuôi khá phổ biến ở đồng bằng sông Cửu Long. Hiện nay, người tiêu dùng ở phía Nam rất quen thuộc với loại cá này, và gần đây người dân các tỉnh phía Bắc cũng đã biết đến sản phẩm cá tra nhiều hơn.

Bản thân Agifish cũng đã mở các đại lý ở Hà Nội và các chuỗi siêu thị lớn ở phía Bắc đều có bán các sản phẩm cá tra Agifish. Qua đó công ty nhận thấy sức mua cá tra ngày càng tăng, và đại diện công ty cho rằng miền Bắc chính là thị trường có tiềm năng lớn.

"Tham gia hội chợ lần này, chúng tôi mong muốn quảng bá loài cá tra với thương hiện Agifish và hy vọng mang đến cho quý khách hàng, mọi gia đình các sản phẩm cá tra tốt nhất về chất lượng dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang hương vị thơm ngon của loại cá đặc sản vùng sông nước Đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời hướng tới xuất khẩu sang các nước lân cận".

Hội chợ cá tra và các sản phẩm thủy sản Việt Nam sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp, các nhà phân phối và người tiêu dùng quảng bá hình ảnh, thương hiệu các sản phẩm, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm cá tra và thủy đặc sản tại thị trường trong nước nói chung và thị trường phía Bắc nói riêng. Đồng thời, mở rộng ra các thị trường khu vực, quốc tế trong đó, chú trọng đến thị trường Trung Quốc với 1,4 tỷ dân. 

 

Xem thêm
Xuất khẩu cà phê Việt Nam quý II sẽ tăng do nhu cầu thế giới tăng?

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu 756.000 tấn cà phê, trị giá 2,57 tỷ USD, tăng 5,4% về lượng và 57,9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Liên doanh DHN với mô hình kinh tế xanh trong nông nghiệp tại Tây Ninh

Chủ tịch Hùng Nhơn Group Vũ Mạnh Hùng chia sẻ định hướng đầu tư vào nông nghiệp công nghệ cao tại Lễ công bố Quyết định phê duyệt quy hoạch tỉnh Tây Ninh, chiều nay.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.