| Hotline: 0983.970.780

Các 'ông lớn' cá tra thu phục thị trường nội địa

Thứ Năm 05/10/2017 , 07:40 (GMT+7)

Nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm cá tra tại thị trường phía Bắc nói riêng cũng như mở rộng thị trường xuất khẩu, trong đó đặc biệt chú trọng đến thị trường Trung Quốc, Bộ NN-PTNT sẽ tổ chức Hội chợ cá tra và sản phẩm thủy sản Việt Nam tại Hà Nội.

Hội chợ này diễn ra trong 3 ngày từ 6 – 8/10 tại Trung tâm Triển lãm Nông nghiệp tại số 489, Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. 

Hội chợ diễn ra trong 3 ngày từ 6 – 8/10

Tham gia Hội chợ có sự góp mặt của các doanh nghiệp nuôi trồng và chế biến xuất khẩu cá tra hàng đầu Việt Nam như Công ty CP Vĩnh Hoàn, Công ty CP Gò Đàng, Công ty TNHH Hùng Cá, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đa quốc gia, Công ty CP Nam Việt, Công ty TNHH Thủy sản phát triển.

Đại diện Cty CP XNK An Giang (Agifish) cho biết, cá tra là loài đặc sản độc nhất vô nhị của Việt Nam và là loài cá nuôi khá phổ biến ở đồng bằng sông Cửu Long. Hiện nay, người tiêu dùng ở phía Nam rất quen thuộc với loại cá này, và gần đây người dân các tỉnh phía Bắc cũng đã biết đến sản phẩm cá tra nhiều hơn.

Bản thân Agifish cũng đã mở các đại lý ở Hà Nội và các chuỗi siêu thị lớn ở phía Bắc đều có bán các sản phẩm cá tra Agifish. Qua đó công ty nhận thấy sức mua cá tra ngày càng tăng, và đại diện công ty cho rằng miền Bắc chính là thị trường có tiềm năng lớn.

"Tham gia hội chợ lần này, chúng tôi mong muốn quảng bá loài cá tra với thương hiện Agifish và hy vọng mang đến cho quý khách hàng, mọi gia đình các sản phẩm cá tra tốt nhất về chất lượng dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang hương vị thơm ngon của loại cá đặc sản vùng sông nước Đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời hướng tới xuất khẩu sang các nước lân cận".

Hội chợ cá tra và các sản phẩm thủy sản Việt Nam sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp, các nhà phân phối và người tiêu dùng quảng bá hình ảnh, thương hiệu các sản phẩm, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm cá tra và thủy đặc sản tại thị trường trong nước nói chung và thị trường phía Bắc nói riêng. Đồng thời, mở rộng ra các thị trường khu vực, quốc tế trong đó, chú trọng đến thị trường Trung Quốc với 1,4 tỷ dân. 

 

Xem thêm
Mở cửa khẩu song phương Lý Vạn - Thạc Long

Cao Bằng Ngày 27/2, huyện Hạ Lang thuộc tỉnh Cao Bằng (Việt Nam) và huyện Đại Tân (Trung Quốc) tổ chức lễ công bố mở cửa khẩu song phương Lý Vạn - Thạc Long.

Dịch vụ rửa xe kiếm tiền triệu ngày cận Tết

Nhu cầu rửa xe để đón Tết tăng đột biến, nhiều người phải xếp hàng đợi hàng giờ mới đến lượt, dịch vụ rửa xe kiếm tiền triệu ngày cận Tết.

Doanh thu của Công ty Cà phê 715A tăng 17,33%

Đắk Lắk Tổng doanh thu của Công ty TNHH MTV Cà phê 715A năm 2024 đạt 35,6 tỷ đồng, tăng 18,66% kế hoạch và tăng 17,33% so với cùng kỳ năm 2023.

'Dự án BĐS du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2025' gọi tên Sun Urban City Hà Nam

Dự án Sun Urban City được Hội đồng chuyên môn đánh giá cao nhờ các yếu tố: vị trí đắc địa, mô hình hoàn hảo, quy hoạch bài bản, thiết kế thông minh, sáng tạo.

Bình luận mới nhất