| Hotline: 0983.970.780

Các trường đại học ở Thái Nguyên cho sinh viên nghỉ học

Thứ Hai 03/05/2021 , 14:06 (GMT+7)

11 trường đại học và đơn vị thành viên của Đại học Thái Nguyên tạm dừng kế hoạch đón sinh viên trở lại trường kể từ ngày 4/5, cho đến khi có thông báo mới.

Các trường đại học thành viên của Đại học Thái Nguyên sẽ tạm dừng tiếp nhận sinh viên trở lại trường từ ngày 4/5. Ảnh: Toán Nguyễn.

Các trường đại học thành viên của Đại học Thái Nguyên sẽ tạm dừng tiếp nhận sinh viên trở lại trường từ ngày 4/5. Ảnh: Toán Nguyễn.

Dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, một số tỉnh thành đã có các ca bệnh ngoài cộng đồng. Để phòng dịch, Giám đốc Đại học Thái Nguyên đã quyết định yêu cầu tất cả 11 trường đại học và đơn vị thành viên tạm dừng kế hoạch đón sinh viên trở lại trường kể từ ngày 4/5, cho đến khi có thông báo mới.

Giám đốc Đại học Thái Nguyên cũng yêu cầu người đứng đầu các trường đại học và đơn vị thành viên quyết liệt phòng dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế, tỉnh Thái Nguyên. Tăng cường các biện pháp phòng dịch, không được chủ quan lơ là.

Đây là việc làm cấp thiết của Đại học Thái Nguyên, bởi sau đợt nghỉ lễ 30/4 - 1/5, hàng chục ngàn sinh viên di chuyển về thăm quê hoặc đi du lịch khắp nơi trên cả nước, điều này tiềm ẩn nguy cơ lây lan bệnh dịch Covid-19.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đề xuất xây cầu 3.500 tỷ đồng nối Bến Tre và Trà Vinh

Trà Vinh Dự án cầu Cổ Chiên 2 với vốn đầu tư khoảng 3.500 tỷ đồng, dự kiến đưa vào sử dụng năm 2030.