| Hotline: 0983.970.780

Thái Nguyên khánh thành đại siêu thị trị giá 540 tỷ đồng

Thứ Sáu 30/04/2021 , 07:12 (GMT+7)

Với diện tích 36.000 m2, mức đầu tư 540 tỷ đồng, Trung tâm thương mại và đại siêu thị Go! Thái Nguyên là siêu thị lớn nhất Central Retail đầu tư tại Việt Nam.

Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên và Central Retail thăm quan khu trưng bày các sản phẩm OCOP tại siêu thị Go! Thái Nguyên. Ảnh: Ngọc Huyền.

Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên và Central Retail thăm quan khu trưng bày các sản phẩm OCOP tại siêu thị Go! Thái Nguyên. Ảnh: Ngọc Huyền.

Sau 15 ngày hoạt động thử nghiệm, Trung tâm thương mại và đại siêu thị Go! Thái Nguyên chính thức khai trương và đi vào hoạt động ngày 29/4, thu hút hàng chục nghìn lượt khách/ngày tới tham quan, mua sắm và sử dụng các dịch vụ.

Go! Thái Nguyên bao gồm 3 tầng thương mại hiện đại, được sắp xếp bố trí độc đáo, thú vị với sự kết hợp ba mảng là ăn uống, mua  sắm, vui chơi. Đặc biệt, tại đây có một khu vực chuyên quảng bá sản phẩm OCOP đến từ các tỉnh Thái Nguyên, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đồng Tháp, Bắc Kạn,...

Dự kiến Go! Thái Nguyên sẽ thu hút khoảng 300 nhà đầu tư liên kết kinh doanh đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, cung cấp các mặt hàng nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh cho đến các sản phẩm, hàng tiêu dùng nhanh, dịch vụ sáng tạo giải trí...g óp phần phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Cũng nhân dịp này, Tập đoàn Central Retail đã trao tặng các thiết bị máy tính phòng tin học cho 3 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trị giá 1,2 tỷ đồng.

Xem thêm
Sản phẩm từ mật hoa dừa xuất khẩu chính ngạch sang thị trường thứ 5

Các sản phẩm từ mật hoa dừa do Công ty Sokfarm chế biến đã xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Mỹ và mới đây là Australia.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.